Lãnh đạo tỉnh Thái Bình động viên đội ngũ y tế trực tiếp phòng, chống dịch Covid-19

(PLVN) - Sáng nay -7/4, ông Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh này đã tới thăm hỏi, động viên, trao quà cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ làm công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.
Ông Ngô Đông Hải (người thứ 4 từ phải qua) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà động viên đội ngũ cán bộ, y bác sỹ làm công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.  Ảnh: CDC Thái Bình.
Ông Ngô Đông Hải (người thứ 4 từ phải qua) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà động viên đội ngũ cán bộ, y bác sỹ làm công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Ảnh: CDC Thái Bình.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, đặc biệt là các y bác sỹ Khoa Truyền nhiễm đã hy sinh quyền lợi cá nhân, làm tốt công tác khám, điều trị, quản lý sức khỏe cho những người nghi ngờ nhiễm bệnh, giúp công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình, ông Ngô Đông Hải động viên mỗi cán bộ y tế luôn nâng cao nhận thức, trách nhiệm của của mình với công tác phòng, chống dịch, luôn giữ gìn, chăm sóc sức khỏe, thực hiện nghiêm túc chế độ bảo hộ để đảm bảo sức khỏe cho mình và cho cộng đồng, góp phần khống chế thành công dịch COVID-19.

"Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh thì trong thời gian tới mong rằng mỗi cán bộ y tế của bệnh viện tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, vượt qua khó khăn, có những biện pháp cụ thể tiếp tục làm chủ tình hình và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao", ông Hải nhấn mạnh.

Song song với đó, để kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn trong phòng chống dịch bệnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình đã trao 300 bộ quần áo bảo hộ chống dịch và 51 suất quà cho cán bộ, y bác sỹ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với tổng số tiền là 60 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa các chủ trương chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh Thái Bình và thể hiện tinh thần trách nhiệm chung tay, chung sức của các cấp, ngành trong tỉnh cùng với các lực lượng trong đó có cán bộ y tế, những người trên những tuyến đầu trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đồng lòng cùng với cộng đồng góp phần đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19.

Đọc thêm