Lãnh đạo TP Hải Phòng thăm, tặng quà đối tượng chính sách

(PLVN) - Hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân.

 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng thăm và tặng quà gia đình ông Phạm Văn Minh
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng thăm và tặng quà gia đình ông Phạm Văn Minh

Đoàn đến thăm hỏi các gia đình: bà Đặng Thị Dung (SN 1950) là vợ liệt sĩ và ông Phạm Văn Minh (SN 1942) là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh cống hiến của các thương binh, liệt sĩ cho công cuộc giải phóng đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, có nhiều đóng góp nhằm xây dựng và phát triển địa phương. 

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương phải luôn quan tâm, hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết đối với các gia đình chính sách; tiếp tục đẩy mạnh phong trào xã hội hóa, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng trên địa bàn TP.

Nhân dịp này, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Đặng Bá Cường cùng đại diện lãnh đạo địa phương đến thăm, tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Dắt (SN 1927, ở xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy) có 2 con là liệt sỹ và gia đình ông Đặng Văn Bẩy (SN 1949, ở thôn Quế Lâm, xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy) là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Đọc thêm