Một thanh niên tắm biển bị sóng cuốn trôi tử vong

(PLO) - Hai thanh niên cùng chung một phao ra xa tắm thì bị sóng biển xô lập nhào, một người được bạn cứu sống kịp thời, còn một nạn nhân bị sóng nhấn chìm và tử vong.
Một thanh niên tắm biển bị sóng cuốn trôi tử vong
Chiều 15/7, thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, một thanh niên trong xã bị sóng biển cuốn trôi mất tích, mới tìm được thi thể.
Trước đó, chiều ngày 14/7, trời nắng nên một nhóm gồm 5 thanh niên rủ nhau ra khu vực bãi biển xã Quỳnh Lương tắm. Trong lúc tắm thì anh Phan Duy Lộc và Nguyễn Văn Trung (SN 1991, trú tại xóm 5, xã Quỳnh Lương) cùng nhau ôm một cái phao, bơi ra xa bờ tắm. Thì một cơn sóng lớn ập đến nhấn chìm anh Lộc và Trung rồi cuốn đi, anh Lê Văn Triệu (bạn tắm biển cùng) lập tức liền lao ra ứng cứu. 
Do sóng biển lớn, dù vật lộn với sóng biển nhưng anh Triệu chỉ kịp cứu được anh Lộc vào bờ còn anh Trung bị nước cuốn mất tích. Sự việc được báo cho chính quyền địa phương, người nhà nạn nhân cùng lực lượng cứu hộ phối hợp tìm kiếm tuy nhiên không có kết quả. Mãi đến 8h sáng 15/7, lực lượng tìm kiếm mới tìm thấy thi thể anh Trung tại vùng biển xã Quỳnh Lương. /.

Đọc thêm