Phái đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2014

(PLO) -  Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 24 vừa bế mạc tại thủ đô Paris (CH Pháp) sau 3 ngày thảo luận tích cực. Phái đoàn Việt Nam do Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dẫn đầu, cùng gần 50 nữ doanh nhân trong đó có nữ doanh nhân Lê Thị Bình- Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã tích cực tham gia các hoạt động của Hội nghị.
Đoàn VN tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu tại Paris (Pháp) năm 2014
Đoàn VN tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu tại Paris (Pháp) năm 2014
Kể từ lần đầu tổ chức năm 1990, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu năm 2014 có sự tham gia đông đảo nhất với hơn 1.200 đại biểu đến từ 81 nước. Với chủ đề: “Phụ nữ: Tái thiết kế các nền kinh tế và xã hội”, Hội nghị lần này đã thảo luận những biện pháp, kinh nghiệm hiệu quả để phụ nữ tham gia tích cực vào việc tái thiết kế kinh tế xã hội ở từng quốc gia và trên toàn thế giới như một chủ thể chính. 
Trong ba ngày diễn ra Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về nhiều chủ đề quan trọng như: "Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp: Tái định nghĩa thị trường", "Diễn đàn Doanh nhân nữ: Tái tạo một doanh nghiệp". Và các phiên thảo luận chuyên sâu như: "Các nhà sáng tạo nữ và các phát minh", "Phát triển lãnh đạo: Hợp tác hiệu quả giữa các thế hệ"; "Xây dựng hình ảnh phụ nữ với tư cách nhà lãnh đạo"; "Kết nối Sự đa dạng, Hạnh phúc và Bền vững"; và Hội nghị Bàn tròn về Các bài học kinh nghiệm trên thế giới.  
Trong chuyến tháp tùng Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tham dự Hội nghị lần này, Dược sỹ Lê Thị Bình còn tham gia: Lễ trao giải “Lãnh đạo nữ toàn cầu”; Hội nghị về những xu hướng lớn của châu Âu và toàn cầu; Diễn đàn các giám đốc điều hành (CEO)... 
Đây là lần thứ 5 liên tiếp, nữ Tổng giám đốc Công ty Tâm Bình tham gia Hội nghị với mong muốn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác với các nước khác trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Các đối tác nước bạn tỏ ra rất quan tâm và mong muốn được hợp tác với Dược phẩm Tâm Bình trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng Dược phẩm. 

Đọc thêm