Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam

(PLO) - Ngày 1/7, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, đồng bào nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các huyện của tỉnh Quảng Nam.
Ảnh (Báo VOV)
Ảnh (Báo VOV)

Trò chuyện với cán bộ và nhân dân huyện Nam Trà My, bên cạnh việc đánh giá cao nỗ lực của địa phương trong việc chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số, biểu dương phong trào 3 cán bộ giúp 1 hộ nghèo của huyện, Phó Chủ tịch nước cũng cho rằng, để Nam Trà My không còn là huyện nghèo thì trước hết mỗi gia đình cần phải nỗ lực vươn lên, đặc biệt cần chăm lo đến con em của mình không được bỏ học, phải tạo mọi điều kiện để các em được đến trường.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng mỗi huyện 200 suất quà gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và quà bánh; trao 200 suất học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở 3 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My và Duy Xuyên.

Trước đó, vào ngày 30/6, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 

Đọc thêm