Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian trưng bày báo Pháp luật Việt Nam

(PLO) - Sáng nay (17/3), Hội báo toàn quốc 2017 đã khai mạc tại Hà Nội. 

Ngay sau lễ khai mạc, báo Pháp luật Việt Nam đã vinh hạnh được đón Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam  đến tham gia gian trưng bày các ấn phẩm của báo.

Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vui mừng trước sự vững mạnh của báo PLVN. Phó thủ tướng tin tưởng báo PLVN  sẽ giữ vững tôn chỉ mục đích, được sự tin yêu của độc giả. 

Phó tổng biên tập thường trực Đặng Ngọc Luyến tiếp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tại gian trưng bày của báo PLVN
Phó tổng biên tập thường trực Đặng Ngọc Luyến tiếp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tại gian trưng bày của báo PLVN

Hội Báo toàn quốc năm 2017 là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng các sự kiện trọng đại diễn ra trong năm, chào mừng những thành tựu của đất nước trong tiến trình đổi mới; là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước; đồng thời, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân; nâng cao vai trò và uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam trong đời sống báo chí nói riêng và đời sống xã hội nói chung.

Hội báo toàn quốc cũng là dịp để biểu dương và động viên những cống hiến lớn lao của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng.

Hội báo sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày với sự tham gia rộng rãi của các cơ quan báo chí, các cấp Hội Nhà báo địa phương.

Đọc thêm