'Quà' đặc biệt của Chủ tịch nước dành cho trẻ em Tết Trung thu

Chủ tịch nước Trần Đại Quang mới thư gửi chúc Tết Trung thu đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Cùng lời chúc tốt đẹp, nhắn gửi những kỳ vọng, Chủ tịch nước gửi đến thế hệ tương lai của dân tộc nhiều nụ hôn...
'Quà' đặc biệt của Chủ tịch nước dành cho trẻ em Tết Trung thu

Xin đăng toàn văn bức thư của Chủ tịch nước:

"THƯ CHÚC TẾT TRUNG THU

Các cháu thiếu niên và nhi đồng yêu quý!

Tết Trung thu dành cho trẻ em là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nhân Tết Trung thu năm nay, bác thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước, các cháu người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Bác khen ngợi các cháu trong năm học vừa qua đã cố gắng học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, biết kính trọng thầy giáo, cô giáo, thương yêu ông bà, cha mẹ, đoàn kết, giúp đỡ các bạn, làm nhiều việc tốt. Bác biểu dương các cháu đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần làm rạng danh thế hệ trẻ Việt Nam.

Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn chăm lo, dành sự quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Bác mong các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện theo Năm điều Bác Hồ dạy; ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới; tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, trở thành con ngoan, trò giỏi, mai sau tiếp bước cha anh, xây dựng Tổ quốc ta ngày càng hùng cường, đất nước ta ngày càng giàu mạnh, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc, sánh vai với các cường quốc năm châu, như sinh thời Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

Bác chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, bổ ích.

Bác gửi đến các cháu nhiều cái hôn.

Thân ái

Trần Đại Quang

Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ".

Đọc thêm