Quảng Bình: Chợ Phong Nha bốc cháy trong đêm

(PLO) - Ngày 22/3, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, lực lượng đơn vị này đang tích cực phối hợp với các lực lượng liên quan và người dân để khẩn trương điều tra về nguyên nhân xảy ra vụ cháy chợ Phong Nha, thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch.
Lửa đã thiêu rụi 3 gian hàng tại chợ Phong Nha.
Lửa đã thiêu rụi 3 gian hàng tại chợ Phong Nha.
Khoảng 18h15' tối 21/3, người dân hốt hoảng khi thấy khói dày đặc kèm theo mùi khét bốc lên tại khu gian hàng bán đồ may mặc ở chợ Phong Nha. Ban quản lý chợ đã lập tức ngắt toàn bộ hệ thống điện và kêu gọi người dân cùng giúp sức dập lửa cũng như hỗ trợ các tiểu thương có quầy hàng gần nơi xảy ra cháy di chuyển hàng hóa ra bên ngoài để cô lập ngọn lửa.
Hiện trường vụ cháy.
 Hiện trường vụ cháy.
Đám cháy bùng lên khá nhanh và thiêu rụi toàn bộ 3 gian hàng tại đây. Khoảng 30 phút sau khi xảy ra cháy, lực lượng cảnh sát PCCC ở cách đó 50km đã có mặt tại hiện trường và khẩn trương dập lửa bằng các phương tiện chuyên dụng. 
Đến hơn 20h cùng ngày, ngọn lửa bị khống chế và dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại của vụ cháy này ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đây là vụ cháy chợ thứ 2 xảy ra tại Quảng Bình trong 3 tháng qua. Như PLVN đã thông tin vào đầu tháng 1/2015, một vụ cháy lớn cũng xảy ra tại chợ Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) thiêu rụi hàng chục gian hàng và gây thiệt hại lên đến gần 50 tỷ đồng./.

Đọc thêm