Tân Bí thư Đà Nẵng nhận hơn 200 phản ánh sau 1 ngày công khai e-mail

Sau 1 ngày công bố e-mail và điện thoại, tân Bí thư Đà Nẵng đã nhận được gần 1.000 tin nhắn SMS, gần 200 phản ánh và hơn 100 e-mail.
Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
Theo đó, ngoài những lời chúc mừng đối với tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, các phản ánh của người dân tập trung vào những vấn đề trật tự xã hội, giao thông, môi trường… của thành phố.
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã chỉ đạo kiểm tra toàn bộ thông tin, những vấn đề sát thực sẽ chuyển qua cho các sở, ban, ngành kiểm tra và xử lý.
Theo Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, hiện nay do trong thời gian ngắn mà thư gửi qua e-mail, tin nhắn quá nhiều nên việc xử lý ban đầu sẽ chậm. Vì vậy, mong những người dân có phản ánh hết sức thông cảm.
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết, ông rất hạnh phúc vì mới công khai số điện thoại và e-mail mà đã có nhiều người quan tâm, gửi những phản ánh. Tuy nhiên, ông cũng tâm sự, vì mới nhậm chức nên không thể giải quyết tất cả những vấn đề mà người dân phản ánh trong thời gian ngắn. 
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cũng mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của người dân và du khách. Tuy nhiên, vị tân Bí thư Thành ủy cũng mong muốn người dân góp ý trên tinh thần xây dựng. 
Trước đó, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã công bố công khai số điện thoại (0903675512) và địa chỉ email (nxa76@yahoo.com) tiếp nhận phản ánh của dân.
Số điện thoại và địa chỉ email của Bí thư Đà Nẵng dùng để tiếp nhận phản ảnh của cán bộ, người dân và du khách trong và ngoài TP về tất cả các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông... của TP, đồng thời lắng nghe các đề xuất, các ý tưởng, kiến nghị về sự phát triển TP.
Trước đây, cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh từng công khai số điện thoại và địa chỉ email của mình. 
Gần đây, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP, cũng đã công bố địa chỉ email cá nhân (huynhductho@danang.gov.vn).
Ông Trần Thọ, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, cũng công bố địa chỉ email của mình (tranthotudn@gmail.com).

Đọc thêm