Tân nữ tỉnh ủy viên 8X

Bà Phạm Thị Thùy Dung, Bí thư tỉnh đoàn, tỉnh ủy viên Hậu Giang mới 32 tuổi và chưa lập gia đình, đang ở nhà công vụ.
Nữ tỉnh ủy viên 32 tuổi của tỉnh Hậu Giang Phạm Thị Thùy Dung. (Ảnh: Zing News)
Nữ tỉnh ủy viên 32 tuổi của tỉnh Hậu Giang Phạm Thị Thùy Dung. (Ảnh: Zing News)
Theo kết quả bầu Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hậu Giang, trong số 52 ứng viên trúng cử có một nữ cán bộ mới 32 là bà Phạm Thị Thùy Dung (32 tuổi, Bí thư Tỉnh đoàn Hậu Giang) đạt 227 phiếu (70,94%).
Bí thư tỉnh đoàn Hậu Giang Phạm Thị Thùy Dung (sinh ngày 27/7/1983) quê xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền (TP Cần Thơ), lớn lên trong gia đình có bố là trung tá quân đội, mẹ nội trợ.
Ngay từ lớp 7, Dung đã đứng vào hàng ngũ của Đoàn và được bầu làm Bí thư chi đoàn. Những năm học phổ thông sau đó, chị luôn là cán bộ năng nổ, tham gia nhiều phong trào của trường và công tác thanh thiếu niên tại địa phương.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Dung học trung cấp thanh vận ở TP HCM rồi về Tỉnh đoàn Cần Thơ công tác. Một năm sau, chị về tỉnh Hậu Giang làm Phó trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học.
Tám năm gắn bó với những bạn trẻ ở quê lúa Hậu Giang, Đại hội Ban Chấp hành Tỉnh đoàn nhiệm kỳ 2012 đến 2017 đã bầu Thùy Dung làm Phó bí thư. Hai tháng trước, hội nghị giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Hậu Giang thống nhất bầu nữ cán bộ này vào vị trí cao nhất.

Thùy Dung cho biết, chị rất vui khi trúng cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Nữ tỉnh ủy viên 8X nguyện nỗ lực làm việc hết mình để xứng đáng với vị trí mới. Chị cũng chia sẻ đang ở nhà công vụ của cơ quan và chưa lập gia đình riêng.

Đọc thêm