Tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ Việt nghèo ở Campuchia

(PLO) - Đoàn công tác Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTW MTTQ Việt Nam) do Phó Chủ tịch Lê Bá Trình dẫn đầu mới làm việc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang và thăm Chi hội người Campuchia gốc Việt tỉnh Siem Reap, Campuchia.

Sau khi Đoàn công tác nghe ông Hoàng Xuân Khoa, Chủ tịch Chi hội người Campuchia gốc Việt tỉnh Siem Reap báo cáo tình hình chung, nhất là những khó khăn trước mắt và lâu dài của bà con người Campuchia gốc Việt nơi đây, ông Lê Bá Trình đã đề nghị Ban Chấp hành Chi hội cố gắng phát huy nội lực, chủ động trong công việc; tập hợp bà con thành khối đoàn kết, thống nhất; vượt mọi khó khăn; hòa nhập cộng đồng; bảo đảm cuộc sống ổn định và luôn hướng về cội nguồn.

Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam luôn quan tâm đến bà con ở xa quê hương đất nước. UBTW MTTQ Việt Nam sẽ tích cực hơn nữa trong các cuộc vận động “vì người nghèo” để giúp đỡ những gia đình người Campuchia gốc Việt gặp khó khăn đang sinh sống tại khu vực.

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm và trao quà cho Trung tâm Giáo dục và Từ thiện nuôi dạy trẻ em nghèo thuộc làng chài Chong Kneas, tỉnh Siem Reap.

Đọc thêm