Tặng sổ tiết kiệm cho bé gái mất mẹ và em

(PLO) - Chiều 10/5, Bộ Tham mưu Quân khu 3 đã trao sổ tiết kiệm trị giá 60 triệu đồng tặng cháu Hoàng Bảo Nhi - con gái Trung úy QNCN Hoàng Văn Thắng- Chiến đấu viên trinh sát đặc nhiệm Tiểu đoàn 31 Bộ Tham mưu Quân khu 3 tại nhà riêng ở thị trấn Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).
Tặng sổ tiết kiệm cho  bé gái mất mẹ và em

Trong 1 tháng (từ ngày 18/3 đến ngày 18/4/2017), do lâm bệnh hiểm nghèo, vợ và con gái thứ hai của anh Thắng đã qua đời, để lại nỗi đau mất mát lớn cho gia đình, người thân, đặc biệt là cháu Hoàng Bảo Nhi (9 tuổi) - con gái lớn của anh Thắng.

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình, Bộ Tham mưu Quân khu 3 đã tổ chức phát động các cơ quan và đơn vị trực thuộc quyên góp được 63,4 triệu đồng nhằm hỗ trợ gia đình nuôi dưỡng cháu Nhi, trong đó, 60 triệu đồng được gửi tiết kiệm và 3,4 triệu đồng còn lại đơn vị trực tiếp trao cho gia đình.

Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tham mưu Quân khu trong thực hiện chính sách hậu phương Quân đội, là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp Trung úy QNCN Hoàng Văn Thắng vượt qua nỗi đau, tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm