Thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - Lào

(PLO) - Chiều qua (28/3), Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Pháp luật Việt Nam Đặng Ngọc Luyến đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn công tác Bộ Tư pháp Lào do Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Kệt-sa-na Phôm-ma-chăn làm Trưởng đoàn. Các Phó Tổng Biên tập Vũ Hoàng Diệp và Trần Thị Hương Mai cùng tham dự.
Thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - Lào

Bày tỏ vui mừng trước quan hệ truyền thống lâu đời, đoàn kết đặc biệt và ngày càng có hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực giữa hai nước, Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến đã giới thiệu một cách khái quát cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ cũng như đặc điểm, nội dung các ấn phẩm của Báo Pháp luật Việt Nam.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Báo Pháp luật Việt Nam hiện đã trở thành một trong những tờ báo hàng đầu của cả nước, là công cụ quan trọng để phổ biến, giáo dục pháp luật của Chính phủ và Bộ Tư pháp.

Tuy nhiên, trong thời đại bùng nổ của internet và sự cạnh tranh không ngừng của các phương tiện truyền thông khác, đòi hỏi Báo Pháp luật Việt Nam cần tiếp tục trau dồi, học hỏi, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Báo Pháp luật Việt Nam, Đoàn công tác cũng đã thông tin về các nội dung cùng quan tâm, đồng thời hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ về một số mặt cụ thể của Báo Pháp luật Việt Nam nói riêng và của Bộ Tư pháp nói chung. 

Đọc thêm