Thiếu tướng Tô Ân Xô làm Chánh văn phòng - Người phát ngôn Bộ Công an

Theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, được điều động giữ chức vụ Chánh Văn phòng, đồng thời là Người phát ngôn Bộ Công an.
Thiếu tướng Tô Ân Xô làm Chánh văn phòng - Người phát ngôn Bộ Công an

Lễ công bố Quyết định điều động Thiếu tướng Tô Ân Xô được tổ chức sáng nay, tại Bộ Công an.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an trao Quyết định cho tân Chánh Văn phòng Bộ Công an, đồng thời là Người phát ngôn Bộ Công an. Quyết định có hiệu lực từ ngày 8/9.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cho biết, Thiếu tướng Tô Ân Xô là cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, được đào tạo cơ bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, pháp luật, có kinh nghiệm công tác và khả năng lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành tại nhiều đơn vị.

Đối với các mặt công tác được giao, Thiếu tướng Xô luôn thể hiện rõ bản lĩnh chính trị vững vàng và phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, có khả năng chuyên môn, năng lực chỉ huy, quản lý điều hành, luôn thể hiện tinh thần tận tụy, trách nhiệm cao với công việc, quy tụ và đoàn kết nội bộ; biết huy động sức mạnh tổng hợp trong công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam yêu cầu tân Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm và phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ tham mưu chiến lược; tiếp tục tập hợp quy tụ, nâng cao công tác hiệp đồng, phối hợp giữa Công an các đơn vị, địa phương và sự giúp đỡ của các bộ, ban, ngành trong các mặt công tác...

Đọc thêm