Thủ tướng chia sẻ niềm vui đặc biệt và động viên thầy trò ông Park Hang-seo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tối qua, 2/12, gửi thư chúc mừng và động viên Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, ông Park Hang-seo và các học trò của ông. Người đứng đầu Chính phủ kể về điều ngạc nhiên thú vị khi hội đàm, làm việc với Tổng thống, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội và các lãnh đạo cao cấp Hàn Quốc...

Trong thư gửi ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, Thủ tướng cho biết: Trong những ngày cuối tháng 11/2019, theo lời mời của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, Thủ tướng đã thăm chính thức Hàn Quốc, dự các hội nghị quốc tế về quan hệ Hàn Quốc với ASEAN, các nước Mekong.

“Như một người bạn gần gũi, trở về sau chuyến thăm, tôi muốn chia sẻ với ông, một niềm vui, điều ngạc nhiên thú vị, đó là trong các hội đàm, làm việc, bên cạnh những vấn đề quan trọng của quan hệ hai nước, Ngài Tổng thống, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội và các lãnh đạo cao cấp Hàn Quốc đã trân trọng nhắc đến tên ông Park Hang-seo, với niềm tự hào và coi việc ông dẫn dắt Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam vượt qua bao khó khăn thời gian qua đạt nhiều thành tích rất đáng tự hào là một biểu tượng cao đẹp của hợp tác, giao lưu nhân dân bền chặt giữa hai nước, hai dân tộc chúng ta”, Thủ tướng viết.

Thủ tướng chúc ông Park Hang-seo cùng Ban huấn luyện và toàn thể Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam luôn quyết tâm cao, mạnh mẽ, kiên cường, sáng tạo trong thi đấu, đạt nhiều thành tích to lớn hơn nữa để cùng hướng tới những thời khắc tự hào tràn đầy cảm xúc của người dân hai nước Việt, Hàn.

Người đứng đầu Chính phủ chúc HLV Park Hang-seo và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thành công hơn nữa.

Đọc thêm