Thủ tướng đồng ý Tết Nguyên đán Canh Tý nghỉ 7 ngày

Cán bộ, công chức và người lao động sẽ được nghỉ Tết cổ truyền từ ngày 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý.
Thủ tướng đồng ý Tết Nguyên đán Canh Tý nghỉ 7 ngày

Xét đề nghị của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc nghỉ lễ, tết năm 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý với phương án nghỉ Tết âm lịch từ thứ 5, ngày 23/1/2020, đến hết thứ 4, ngày 29/1/2020.

Như vậy, cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 7 ngày, từ ngày 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý.

"Yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên cần lưu ý thực hiện bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, cá nhân", Văn phòng Chính phủ truyền đạt chỉ đạo của Thủ tướng. "Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp".

Đọc thêm