Thủ tướng gọi điện cho HLV Park, động viên ĐT Việt Nam trước trận tứ kết

Thủ tướng chúc các tuyển thủ chuẩn bị bước vào trận đấu tứ kết sắp tới với tâm lý thoải mái, đoàn kết, tự tin, mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa một tinh thần Việt Nam như trong những trận đấu vừa qua.
Thủ tướng gọi điện cho HLV Park, động viên ĐT Việt Nam trước trận tứ kết

20h ngày 24/1 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ Tứ Kết Asian Cup 2019, tại Sân vận động Al Maktoum (Dubai).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mới điện thoại cho HLV Park Hang-seo và Đội tuyển Việt Nam, động viên các tuyển thủ tự tin thi đấu trận tứ kết sắp tới.

Thủ tướng ghi nhận, Ban huấn luyện và các tuyển thủ, Đội tuyển lọt vào tới vòng tứ kết, trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục là rất đáng khích lệ, giành được tình cảm của người hâm mộ, xem như đạt được mục tiêu đề ra.

Thủ tướng chúc các tuyển thủ chuẩn bị bước vào trận đấu tứ kết sắp tới với tâm lý thoải mái, đoàn kết, tự tin, mạnh mẽ trên đôi chân của mình. "Chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa một tinh thần Việt Nam như trong những trận đấu vừa qua", Người đứng đầu Chính phủ nhắn nhủ tới các chiến binh áo đỏ sao vàng, đồng thời khẳng định: "Người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ Đội tuyển của chúng ta".

Trước đó, đêm 20/1, ngay sau chiến thắng của Đội tuyển bóng đá nam trước đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chuyển lời biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng.

Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam của các tuyển thủ Đội tuyển bóng đá nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng.

Đọc thêm