Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận

(PLVN) - Hôm qua (29/1), Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Phú Thọ về công tác dân vận.
Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai thăm, làm việc với tỉnh Phú Thọ
Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai thăm, làm việc với tỉnh Phú Thọ

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban Dân vận T.Ư đánh giá cao, biểu dương những nỗ lực, kết quả đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ; biểu dương những cố gắng của Ban Dân vận trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đã bám sát nhiệm vụ chính trị, trong đó trọng tâm là công tác dân vận chính quyền, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, nổi bật là chương trình xây dựng nông thôn mới và công tác giảm nghèo.

Trưởng ban Dân vận yêu cầu tỉnh Phú Thọ cần tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình nhân dân qua công tác dân vận; qua các báo cáo đánh giá của cấp ủy, chính quyền và các cơ quan nhà nước; qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Cùng với đó, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận; thực hiện tốt việc nêu gương của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền và cán bộ, đảng viên.

Cùng ngày, Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai và lãnh đạo Quỹ Ngày mai tươi sáng - Bộ Y tế, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ đã tới thăm và tặng 100 suất quà cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Đọc thêm