Tìm được thi thể 2 nạn nhân vụ lật tàu Hoàng Phúc 18

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 thi thể thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18 được tàu đánh cá và tàu SAR 413 tìm thấy vào sáng 1/11 là thuyền viên Nguyễn Văn Sa (48 tuổi, ngụ Khánh Hòa) và Nguyễn Văn Quãng (29 tuổi, ngụ Ninh Bình).
Lực lượng cứu hộ triển khai hàn cắt, phá lớp vỏ tàu để tìm kiếm 4 người còn mất tích. (Ảnh: Mạnh Linh/TTXVN)
Lực lượng cứu hộ triển khai hàn cắt, phá lớp vỏ tàu để tìm kiếm 4 người còn mất tích. (Ảnh: Mạnh Linh/TTXVN)
VOV đăng tải, theo thông tin từ Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3, dự kiến khoảng 15h ngày 1/11, hai thi thể của thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18 sẽ về đến bờ.
Sáng cùng ngày, có thông tin một thi thể được cho là thuyền viên của tàu Hoàng Phúc 18 được tàu đánh cá phát hiện tại khu vực biển Cần Giờ. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ thông tin này.          
Theo VietNam+, từ sáng sớm 1/11, lực lượng cứu hộ với khoảng 50 người của các lực lượng biên phòng, cảnh sát cứu hộ, kiểm ngư, ngư dân... của TP HCM, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam khu vực 3 tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tàu Hoàng Phúc 18 bị lật và chìm trên sông Soài Rạp (TP HCM).
Đến 8h30 cùng ngày, tàu SAR 413 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam khu vực 3 đã phát hiện và vớt được hai nạn nhân trên.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Công và lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Phạm vi tìm kiếm cũng đã mở rộng hơn 10 hải lý.
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 30/10, tàu Hoàng Phúc 18 số hiệu BTH 97779 có 17 thuyền viên khi đi đến khu vực phao số 5 luồng sông Soài Rạp thì bị sóng đánh chìm. 
Ngay sau đó, 12 thuyền viên được cứu sống, trong đó 10 người được đưa về Vũng Tàu, 2 thuyền viên được đưa về Đồn biên phòng Long Hòa.
Đến 11h30 ngày 31/10, các lực lượng tìm kiếm đã cứu sống được thuyền viên Nguyễn Trung Tường và đưa về Bà Rịa-Vũng Tàu chăm sóc. 
Đến hết ngày 31/10​ vẫn còn 4 nạn nhân mất tích.

Đọc thêm