Tổng Bí thư căn dặn các tấm gương tiêu biểu 'Vinh quang Việt Nam'

“Xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu càng khó. Như các cụ ta thường nói mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Mong các đồng chí cố gắng giữ gìn thương hiệu, danh dự và uy tín...”, Tổng Bí thư căn dặn khi gặp gỡ đại biểu được tôn vinh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới".
Ảnh: Báo Nhân dân.
Ảnh: Báo Nhân dân.

Chiều 20/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt thân mật 30 đại biểu đại diện các tập thể, cá nhân được tôn vinh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Những tập thể, cá nhân được vinh danh lần này là những tấm gương sáng về ý chí vươn lên, tinh thần lao động năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, khắc khục khó khăn, giành thành tích cao trong lĩnh vực hoạt động, công tác của mình.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư biểu dương những đóng góp quý báu của các tập thể, cá nhân được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” nói riêng, của tổ chức công đoàn, đội ngũ đoàn viên công đoàn, người lao động cả nước nói chung, vào những thành tựu chung của đất nước sau hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo.

Tổng Bí thư mong muốn các tập thể, cá nhân được vinh danh lần này tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã có, chủ động, sáng tạo, giữ vững thương hiệu, uy tín trên thương trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các tập thể, cá nhân được vinh danh không chủ quan, bằng lòng với kết quả hiện có, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, chủ động, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực sự là những tấm gương để nhân rộng, điển hình tiên tiến.

“Xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu càng khó. Như các cụ ta thường nói mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Mong các đồng chí cố gắng giữ gìn thương hiệu, danh dự và uy tín, đào tạo đội ngũ kế cận, mục đích chính là xây dựng đất nước ngày càng giầu mạnh, nhân dân ngày càng ấm no hạnh phúc”, Tổng Bí thư căn dặn.

Đọc thêm