Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Quảng Trị

(PLO) - Ngày 4/2/2015, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác các bô%3ḅ, ngành trung ương đã đến thăm, làm viê%3ḅc và chúc tết cán bô%3ḅ và nhân dân xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị

Nói chuyện với cán bộ và nhân dân xã Vĩnh Thủy, Tổng Bí Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh, biểu dương và chúc mừng trước những kết quả mà xã Vĩnh Thủy nói riêng và huyện Vĩnh Linh nói chung đã đạt được. Với thu nhập bình quân 30 triệu đồng/ người/ năm, tỷ lệ hộ nghèo của xã còn dưới 4% là một kết quả đáng phấn khởi mà một xã phải chịu nhiều mất mát trong chiến tranh đã đạt được.

 Nhân dịp này Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Thành cổ Quảng Trị, Tổng Bí thư bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của hàng ngàn chiến sỹ trên khắp mọi miền tổ quốc trong cuộc chiến 81 ngày đêm của mùa hè đỏ lửa năm 1972.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng  cũng đến viếng và dâng hương tại Nhà tưởng niệm cố Tổng bí thư Lê Duẩn người con trung kiên, anh dũng của Quảng Trị, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong sổ lưu niệm, Tổng Bí thư đã viết: Tôi vô cùng xúc động đến thăm khu lưu niệm cố tổng bí thư Lê Duẩn. Thắp nén hương tưởng nhớ anh Ba, người học trò lỗi lạc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo có uy tín của đảng, nhà nước và nhân dân ta. Người đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước, thu giang sơn về một mối. Nguyện mãi mãi học tập tư tưởng, tấm gương, hết lòng vì đảng, vì nước, vì dân của cố tổng bí thư. 

Đọc thêm