Tổng điều tra dân số và nhà ở, Bộ Quốc phòng vượt tiến độ 10 ngày

(PLVN) - Sáng 5/6, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Bộ Quốc phòng và Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở T.Ư có buổi làm việc để nghe báo cáo nhanh kết quả triển khai thực hiện tổng điều tra dân số và nhà ở trong Bộ Quốc phòng và dự kiến nội dung nghiệm thu, bàn giao số liệu với Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở T.Ư. 
Thượng tướng Trần Đơn phát biểu tại buổi làm việc
Thượng tướng Trần Đơn phát biểu tại buổi làm việc

Thượng tướng Trần Đơn, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Bộ Quốc phòng, chủ trì buổi làm việc. 

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Bộ Quốc phòng, công tác tổng điều tra dân số và nhà ở trong Bộ Quốc phòng đã được thực hiện nghiêm túc, đúng theo quy định về phương pháp thu thập thông tin và tiến độ điều tra; bảo đảm chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Ngày 20/4/2019, toàn quân đã hoàn thành 100% tiến độ tổng điều tra, vượt tiến độ 5 ngày. Đến ngày 31/5/2019, Cục Kế hoạch và Đầu tư (Bộ Quốc phòng) đã phối hợp với Viện Công nghệ thông tin (Viện Khoa học và Công nghệ quân sự) hoàn thành công tác tiếp nhận, nghiệm thu và nhập số liệu phiếu điều tra của cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong toàn quân, vượt tiến độ 10 ngày. 

Tại buổi họp, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm đã đánh giá cao kết quả công tác tổng điều tra dân số và nhà ở của Bộ Quốc phòng với sự vượt tiến độ trong cả hoạt động tổng điều tra và trong công tác nghiệm thu, nhập số liệu. 

Đọc thêm