Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” cho Giám đốc UNDP

(PLO) - Chiều 14/6, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã tiếp và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” cho bà Louise Chamberlain, Giám đốc Quốc gia Chương trình  phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam.
Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” cho Giám đốc UNDP

Chào mừng và cảm ơn bà Louise Chamberlain và các cán bộ trong Đoàn đã đến thăm Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ tích cực, hiệu quả của UNDP đối với Việt Nam nói chung và Bộ Tư pháp nói riêng.

Thời gian qua, Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ tích cực và hiệu quả ở tầm vĩ mô cũng như các hoạt động cụ thể đối với các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Tư pháp, nhiều đạo luật lớn, văn bản pháp luật quan trọng có liên quan đến quyền con người, quyền công dân đã được ban hành.

Bày tỏ trân trọng và đánh giá cao những tình cảm tốt đẹp cùng sự đóng góp không nhỏ của bà Louise Chamberlain trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên Hợp quốc, Bộ trưởng hy vọng thời gian tới, UNDP sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực Bộ Tư pháp trong công cuộc cải cách pháp luật, cải cách tư pháp, hoàn thiện hệ thống pháp luật về bảo vệ quyền con người và thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp này lên một tầm cao mới.

Vinh dự và xúc động khi được đóng góp vào việc phát triển mối quan hệ lâu dài giữa Việt Nam – Liên Hợp quốc, bà Louise Chamberlain đánh giá cao sự lãnh đạo cũng như sự hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm của Bộ Tư pháp Việt Nam đối với UNDP trong suốt quá trình hợp tác vừa qua. Bà cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong các chương trình, dự án tiếp theo để quan hệ hợp tác tốt đẹp này ngày càng trở nên bền vững, hiệu quả.

Đọc thêm