Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Trưng bày ảnh: “Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh” và sách, báo tuyên truyền về Đại hội Đảng

(PLVN) - Chiều 22/1, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thông tấn xã Việt Nam chủ trì, phối hợp với các đơn vị khai trương Trưng bày ảnh: “Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh”.
Đồng chí Trần Quốc Vượng và các đồng chí lãnh đạo thăm quan trưng bày sách, báo về Đại hội.
Đồng chí Trần Quốc Vượng và các đồng chí lãnh đạo thăm quan trưng bày sách, báo về Đại hội.

Thông tấn xã Việt Nam đã lựa chọn 100 tấm ảnh tiêu biểu trong số hàng vạn bức ảnh tư liệu quý của Thông tấn xã Việt Nam, giới thiệu toàn diện những thắng lợi, thành tựu to lớn của đất nước trên chặng đường đấu tranh oanh liệt chống ngoại xâm và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 91 năm qua từ khi Đảng ra đời ngày 03/02/1930.

Điểm nhấn của Trưng bày là những hình ảnh thành tựu của đất nước trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng (2016 - 2021), phản ánh toàn diện, rõ nét dấu ấn đất nước bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đời sống của nhân dân ở mọi miền Tổ quốc, dù là vùng sâu, vùng xa hay nơi khó khăn nhất cũng không ngừng được cải thiện;

Bộ mặt đô thị, nông thôn ngày càng văn minh, đổi mới, niềm tin của người dân vào lãnh đạo của Đảng ngày càng được củng cố. Cuộc chiến chống COVID 19 cùng nhiều hoạt động ngoại giao song phương và đa phương đã giúp nâng tầng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Đó cũng chính là minh chứng cho lời khẳng định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: “Chưa bao giờ đất nước ta có cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”…

* Cũng trong chiều nay, đồng chí Trần Quốc Vượng và các đồng chí lãnh đạo đã thăm quan gian trưng bày sách, báo tuyên truyền về Đại hội.

Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan, đơn vị liên quan lựa chọn, thẩm định và trưng bày sách, báo trên diện tích 300m2 với sự tham gia của một số cơ quan báo, đài chủ lực và trên 30 nhà xuất bản, một số đơn vị phát hành xuất bản phẩm, với trên 2.000 tên sách tiêu biểu có chất lượng, được trưng bày theo 05 chủ đề và 05 mảng sách. Trong đó, đáng chú ý có khu trưng bày riêng về sách điện tử với sự tham gia của 04 nhà xuất bản và 152 đầu sách điện tử.

Đọc thêm