Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(PLVN) - Ngày 9/8, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (TT) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì
Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Qua 20 năm xây dựng và phát triển, TT đã liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, thường xuyên cập nhật các kiến thức, kỹ năng và xu hướng báo chí mới. 

Tính đến hết tháng 7/2019, TT đã tổ chức được 1.015 khóa bồi dưỡng miễn phí cho hơn 23.000 lượt nhà báo, hội viên về những kĩ năng cơ bản, đến các chuyên đề về môi trường, y tế, giáo dục, điều tra, đạo đức nhà báo… dành cho tất cả các loại hình báo chí từ báo in, tạp chí, phát thanh, truyền hình, báo điện tử. Trong 5 năm gần đây, trung bình mỗi năm TT tổ chức 100 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho khoảng 2.500 lượt hội viên.

PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng, Giám đốc TT cho biết sau 20 năm, TT đã trở thành một cơ sở bồi dưỡng các nhà báo tiếp tục nâng cao nghiệp vụ báo chí có qui mô lớn nhất cả nước. Trong thời gian tới, trước những thách thức mới TT sẽ tìm ra những hướng đi mới, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển báo chí của quốc gia và là một trong những trung tâm bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ mới. 

Đọc thêm