Tư pháp là một lĩnh vực hợp tác thành công nhất giữa Việt Nam – Hungary

(PLO) - Chiều qua (13/1), Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã có buổi tiếp xã giao Phó Chủ tịch Quốc hội Hungary Gergely Gulyás nhân chuyến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 12-16/1.
Tư pháp là một lĩnh vực hợp tác thành công nhất giữa Việt Nam – Hungary

Vui mừng được đón Phó Chủ tịch Quốc hội Hungary Gergely Gulyás sang thăm và làm việc tại Việt Nam trong những ngày đầu năm mới, Bộ trưởng Lê Thành Long khẳng định hai nước đã có quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác tốt đẹp về nhiều mặt.

Đề cập tới thỏa thuận hợp tác giữa Bộ Tư pháp hai nước đã được ký kết vào năm 2012, Bộ trưởng đánh giá cao về những kinh nghiệm của nước bạn, đặc biệt là trong lĩnh vực hành chính công. 

Đánh giá Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung là khu vực có nhiều tiềm năng hợp tác, Phó Chủ tịch Quốc hội Hungary Gergely Gulyás bày tỏ mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về hợp tác trong các lĩnh vực như chính trị, xã hội, kinh tế…

Khẳng định tư pháp là một trong những lĩnh vực hợp tác thành công nhất giữa Việt Nam – Hungary, ông Gergely Gulyás hy vọng kế hoạch hợp tác giữa Bộ Tư pháp hai nước sẽ tiếp tục được thúc đẩy để đạt được nhiều kết quả tích cực, cụ thể và có chiều sâu.

Đọc thêm