Vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân bị ném xuống sông Hồng

(PLO) - Theo ghi nhận của phóng viên PLVN cho đến 18h00 ngày 25/10 đội lặn vẫn chưa tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền.
Vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân bị ném xuống sông Hồng
Như vậy là đã 6 ngày trôi qua, thi thể chị Huyền vẫn không nổi lên mặt nước. Trong 2 ngày qua, lực lượng cảnh sát hình sự, người thân nạn nhân, cán bộ BV Mạch Mai đã đứng suốt ngày đêm bên bờ sông để chờ đợi nhóm sinh viên khoa Lặn trường Giao thông vận tải thay nhau lặn dưới nước 7 – 10m quanh khu vực mà xác chị Huyền được ném xuống để tìm kiếm thi thể của chị.
Nhiều người trong đội thợ lặn suy đoán thi thể của nạn nhân đã bị vùi lấp trong cát nên họ không thể tìm thấy. Còn người nhà của nạn nhân thì vẫn thức trắng đêm nhìn xuống dòng sông mong chờ được nhìn thấy thi thể của chị Huyền.
Nhiều phương án đặt ra để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy thi thể nạn nhân.
Nhiều phương án đặt ra để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy thi thể nạn nhân.
Từ 7h44 sáng 25/10, đội thợ lặn bắt đầu lên thuyền ra sông tìm kiếm. Song hành cùng với việc lặn để tìm kiếm thi thể nạn nhân thì cơ quan chức năng cũng cho thả móc câu quanh khu vực để tìm kiếm. Đội tìm kiếm vẫn miệt mài nhưng đến 18h00 ngày 25/10 vẫn không tìm thấy thi thể nạn nhân.
6 tìm kiếm nhưng thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
6 tìm kiếm nhưng thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Cũng  trong ngày hôm nay, 25/10, người nhà nạn nhân đã mời một số nhà ngoại cảm về cùng tìm kiếm thi thể chị Huyền nhưng qua nhiều lần suy đoán vẫn không thể tìm thấy. Nhiều người dân đã đến để thăm hỏi gia đình anh Huy (chồng chị Huyền), cùng cầu mong cho thi thể chị Huyền được lên bờ. Mọi người đều rất xót thương khi biết chị có 2 con còn nhỏ dại, rất cần bàn tay chăm sóc của người mẹ.

6 ngày qua cơ quan chức năng cũng cho người tìm dọc trên sông Hồng chảy xuôi xuống các tỉnh Hà Nam, Hưng Yên...nhưng vẫn không thấy thi thể nạn nhân.
Tối nay 25-10, gia đình chị  Huyền đã làm lễ cầu siêu cho chị ngay tại chân cầu Thanh Trì, nơi bác sĩ Tường khai đã vứt xác chị Huyền xuống sông.
Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền, cho biết: “Dù chỉ còn 1 tia hy vọng nhỏ nhoi thì chúng tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm”.

Sáng mai ngày 26/10 đội lặn sẽ tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân ở bán kính rộng hơn.

PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm