Xe khách biển Nam Định tai nạn ở Khánh Hòa, 15 người nhập viện

15 người nhập viện cấp cứu là hậu quả của vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng xảy ra khoảng 6h ngày 16/2, trên QL1A đoạn qua xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, nhiều người có dấu hiệu chấn thương sọ, cổ, gãy xương.
Xe khách biển Nam Định tai nạn ở Khánh Hòa, 15 người nhập viện
Công an huyện Cam Lâm cho biết xe khách BKS 18N 3541 chạy hướng Bắc – Nam tông trực diện với xe tải BKS 76K 3312 đang chạy hướng ngược lại.
Cú tông làm xe tải xoay ngang choáng lòng đường, các bao lúa trên xe tải văng xuống, làm tắc nghẽn giao thông. Nhiều người trên xe khách bị thương, không có tử vong tại chỗ.
Ngay sau tai nạn, người dân ở gần đã kịp thời hỗ trợ ứng cứu các nạn nhân (đưa ra khỏi xe, giúp ăn, uống, chở đi cấp cứu…).
Đến 9h cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong, giao thông thông thoáng.
Nạn nhân vụ tai nạn được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
 Nạn nhân vụ tai nạn được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
Tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, bác sĩ Bùi Văn Bảo cho biết, lúc 6h35, bệnh viện nhận tin báo có TNGT nghiêm trọng ở Cam Lâm, đề nghị hỗ trợ. Bệnh viện lập tức điều xe và tổ chuyên môn chi viện nhưng giữa đường được tin các nạn nhân đã lên xe đi cấp cứu hết nên vòng trở về.

Trong 11 người được đưa về đây có một số nạn nhân có dấu hiệu chấn thương sọ, cổ, gẫy xương… nhưng không nguy kịch. Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm cho biết có tiếp nhận 4 ca của vụ TNGT này, các nạn nhân đều tỉnh táo.

Đọc thêm