Xét nghiệm Covid-19 phóng viên phục vụ kỳ họp Quốc hội

(PLVN) - Ngày 22/3, tại Hà Nội, Văn phòng Quốc hội tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho hơn 100 phóng viên báo chí tham dự và đưa tin về Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIV.
Xét nghiệm Covid-19 cho các phóng viên tác nghiệp tại kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIV.
Xét nghiệm Covid-19 cho các phóng viên tác nghiệp tại kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIV.

Hoạt động này nằm trong kế hoạch của Bộ Y tế về công tác y tế phục vụ Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIV (từ ngày 24/3 - 7/4/2021). Những người được xét nghiệm gồm: Đại biểu Quốc hội; khách mời cấp cao; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng Quốc hội; cán bộ, công chức viên chức Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phục vụ kỳ họp; đội ngũ an ninh, nhân viên phục vụ tại nơi họp và các điểm ăn nghỉ của đại biểu Quốc hội; đại biểu dự thính, cộng tác viên, đội ngũ phục vụ các bộ, ban, ngành; phóng viên báo chí tham dự và đưa tin.

Đại diện cán bộ y tế tại điểm xét nghiệm 35 Ngô Quyền (Hà Nội) thông tin, việc xét nghiệm SARS-CoV-2 diễn ra theo đúng quy định của Bộ Y tế. Từ 8 giờ sáng, nhiều phóng viên đã có mặt để thực hiện đăng ký, làm xét nghiệm. Dự kiến việc xét nghiệm sẽ thực hiện cho hơn 100 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí trong nước và đại diện cơ quan báo chí nước ngoài tại Việt Nam. 

Đọc thêm