Bản Rap về mẹ khiến người xem rơi lệ

(PLO) - "Cuộc sống xa nhà thật khó khăn,.. Con sợ phải bật khóc khi nghe giọng mẹ ở bên kia. Và con sợ ai đó mất ngủ vì lo cho con vào đêm khuya".
Bản Rap về mẹ khiến người xem rơi lệ
Bản cover bản rap Con Nhớ Nhà Lắm (Lil'S ft. Ry2c) của cô gái người Quảng Ninh về mẹ được đăng tải trên Youtube khiến hàng nghìn người xúc động, rơi lệ. Bản rap mang đầy tâm trạng nhớ nhà của những người xa quê "tha phương cầu thực", để rồi nặng lòng một nỗi nhớ, một nỗi lo, một nỗi sợ...
Lời bài hát như chạm sâu vào nỗi nhờ của nhiều người: "Cầm điện thoại ở trên tay... không đủ can đảm để gọi về. Con sợ phải bật khóc khi nghe giọng mẹ ở bên kia. Và con sợ ai đó mất ngủ vì lo cho con vào đêm khuya. Con sợ con không chịu nỗi cảm giác xa nhà ngay bây giờ. Và con sợ tim con thắt lại trong lòng tràn ngập những nỗi nhớ..."
Cô gái người Quảng Ninh hát về mẹ.
 Cô gái người Quảng Ninh hát về mẹ.
"Con nhớ nhà lắm, dấu tình cảm ở trong lòng, con biết ở nhà cực khổ gửi tiền lên cho con ăn học, đôi khi con đánh mất bản thân, chạy theo những cuộc chơi...".
Những lời hát của cô gái trong clip đã khiến cộng đồng mạng như nghẹn ngào rơi lệ hơn. Nickname Hoàng Yến: "Nghe xong làm mình nhớ nhà, nhớ mẹ quá. Giọng bạn này còn xúc động nữa chứ". 
Cũng có nhiều nickname khác cũng chia sẻ về cảm xúc của mình, "Bạn này hát làm mình nhớ mẹ quá, mình phải gọi điện luôn cho mẹ mới được. Mình đi học ở Hà Nội, bố thì suốt ngày đi làm công trình, dăm bựa nửa tháng mới về một lần, mẹ mình thì cứ ở nhà lủi thủi một mình trong nỗi nhớ, nỗi lo...huhu" nickname Bình Dương bình luận.
Clip về bản rap về mẹ khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào:

Đọc thêm