Bản tin Pháp luật: Thi thể nữ sinh đang phân hủy bên cạnh dấu tích người bạn trai...

(PLO) - Thi thể nữ sinh đang phân hủy bên cạnh dấu tích người bạn trai, bé 3 tuổi bị xâm hại tình dục, bố vợ chém chết con rể sau cơn giận không thể kiềm chế... là những nội dung chính của bản tin pháp luật tuần này.

    

Nghi án bé 3 tuổi bị hàng xóm xâm hại tình dục

Đêm 13/5, vợ chồng anh H (trú tại xã Tam Hiệp) đã trực tiếp đưa con gái của mình là cháu Q.A (sinh năm 2013) đến Công an huyện Thanh Trì để tố cáo hành vi xâm hại tình dục trẻ em của ông O. 

Khoảng 8h tối 13/5/2016, khi vợ chồng anh H đang dọn quán bán nước thì ông O xuất hiện. Thấy vậy, vợ anh H có lời nhờ ông O trông hộ con gái để đi có chút việc. Một tiếng sau, khi vợ chồng anh H đón con về nhà, thấy con liên tục kêu đau vùng kín.  vợ chồng anh liền xem xét thì phát hiện vùng kín của cháu bị trầy xước bất thường. Khi được gặng hỏi thì cháu Q.A còn kể lại khá chi tiết về việc bị ông O xâm hại tình dục.. 

(Xem chi tiết tại đây....)

Hai vợ chồng chết cạnh nhau sau tiếng nổ lớn

, khoảng 1h chiều ngày 19/5, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại thị trấn Thanh SƠn - Sơn Động - Bắc Giang

Khi nghe thấy tiếng nổ lớn, người dân xung quanh chạy đến hiện trường thì thấy thi thể hai vợ chồng sống trong ngôi nhà này đã tử vong. Người vợ chết trong tư thế bị trói.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Sơn Động đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra huyện Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn người vợ thì ở nhà làm công việc nội trợ.

Lãnh đạo Công an huyện Sơn Động cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh xử lý vụ việc.Cơ quan điều tra đang xác định nguyên nhân vụ việc.

(Xem chi tiết tại đây....)

Mâu thuẫn tài sản, chồng ra tay sát hại vợ rồi tự sát bất thành

Mặc dù tòa án đã xử ly hôn nhưng việc phân chia tài sản xảy ra nhiều mâu thuẫn, nên Bùi Văn Dâng (sinh năm 1971, ngụ xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) nảy sinh ý xấu rồi ra tay sát hại vợ dã man.

Theo hồ sơ vụ án, chị Đặng Thị Thu Hà, sinh năm 1970, làm giáo viên mầm non) và Dâng là vợ chồng sống với nhau nhiều năm nay. Tuy nhiên, cuộc sống giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn nên hai bên đã tiến hành ly hôn.

Sau khi tòa giải quyết ly hôn, giữa hai người xảy ra tranh chấp liên quan đến việc chia tài sản, từ đó Dâng nảy sinh ý định sát hại vợ.

Sáng 18/05, Dâng vào trường mầm non nơi chị Hà đang giảng dạy, rồi dùng dao đâm chị Hà khiến chị tử vong.

(Xem chi tiết tại đây....)

Phát hiện thi thể đang phân hủy của nữ sinh mất tích

Khoảng 20h ngày 18/5, thi thể một nữ sinh đang trong tình trạng phân hủy  được phát hiện ở đoạn  dốc Pà Hàng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An).

Danh tính nạn nhân được xác định là em Lô Thị Thanh (sinh năm 2003, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu).

Tại hiện trường , cơ quan chức năng còn  tìm thấy một ví tiền, trong đó có giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đạt (sinh năm 1997) trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn (huyện Quỳ Châu).

(Xem chi tiết tại đây....)

Cha vợ chở xác con rể đi đầu thú

Hung thủ gây án là ông Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1958), nạn nhân của vụ án là Tôn Thanh V (sinh năm 1982) – con rể ông Nam. 

Chiều ngày 14/5, V nhậu xỉn rồi mới tìm về nhà cha vợ, chửi bới om xòm, V văng ra đủ thứ ngôn ngữ thô tục. Lúc đó ông Nam ở trong nhà nhưng nín nhịn, không nói gì.

Đúng lúc này con gái thứ 2 là D của ông Nam, đi làm về đến nhà. Vừa vào nhà, giữa D và V xảy ra cự cãi. V có xô D ngã xuống đất.

Ông Nam từ trong nhà cầm dao chạy ra chém lia lịa vào đầu, vai, ngực của V, khiến thanh niên này gục tại chỗ.

(Xem chi tiết tại đây....)

Đọc thêm