Choáng cảnh bé gái lái xe công vụ trên phố đông Hà Nội

(PLO) - Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bé gái điều khiển chiếc xe ô tô biển xanh trên phố Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Điều đáng nói, chiếc xe này lưu thông khi đông các phương tiện qua lại.
Choáng cảnh bé gái lái xe công vụ trên phố đông Hà Nội

Đoạn clip quay lại sự việc được cho là diễn ra chiều 23/8 tại đường Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Hình ảnh trong clip cho thấy, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS 80B-3031 đang lưu thông khi trên đường khá đông các phương tiện qua lại.

Bé gái ngồi ghế lái phụ trách “quay vô lăng” còn người lái xe thì có nhiệm vụ nhấn ga. Điều đặc biệt là bé gái này đã lái xe trong một đoạn đường khá dài. Khi phát hiện bị quay hình, lái xe tăng ga để vượt lên trước.

Ngay sau khi clip chia sẻ, có rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình trước hành động và việc làm của lái xe.

Một nickname chia sẻ: "Hành động trên thật sự nguy hiểm và coi thường tính mạng của những người tham gia giao thông. Đặc biệt đây lại là biển xanh nhà nước. Tại sao lại sử dụng xe công vụ để bé gái điều khiển trên đường?”.

Trước đó, ngày 31/7, cộng đồng mạng truyền nhau một đoạn clip ngắn khoảng 15 giây ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 5 tuổi điều khiển xe tay ga Honda Lead biển số 29T1-149.01 chạy với tốc độ khá cao trên đường Tố Hữu (Hà Nội).

Ngay sau đó, trường hợp phụ huynh cho con lái xe máy đã bị phòng CSGT - Công an Hà Nội mời lên lập biên bản và xử phạt hành chính.

Đọc thêm