Clip gây sốt khiến hàng triệu người rơi nước mắt

(PLO) -Một clip quảng cáo dài ba phút do công ty viễn thông TrueMove H (Thái Lan) thực hiện đã  thu hút hơn 16 triệu lượt xem trên Youtube trong đó có hơn 135.000 lượt likes và gần 14.000 lượt bình luận.
Clip gây sốt khiến hàng triệu người rơi nước mắt

Đoạn clip bắt đầu bằng hình ảnh một chủ hiệu thuốc đuổi theo và chửi mắng một cậu bé là kẻ trộm sau khi bà bắt quả tang cậu lấy cắp thuốc cho người mẹ nghèo đang bị bệnh. Ông chủ tiệm ăn gần đó chạy đến và trả tiền cho số thuốc mà cậu bé đã lấy cắp. Ông còn tốt bụng bảo con gái tặng cậu bé một phần ăn. Cậu bé sau đó ôm lấy thuốc và đồ ăn chạy đi.
30 năm sau, khi ông chủ quán ăn đang cùng cô con gái tất bật phục vụ khách hàng, ông bất ngờ ngã xuống đất ngất xỉu rồi sau đó được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.Sau đó con gái chủ quán ăn nhận từ cô y tá hóa đơn thanh toán viện phí lên đến 792.000 Bath (hơn 516 triệu đồng). Không còn cách nào khác, cô phải treo bảng bán nhà để lấy tiền chữa trị cho cha.
Thức dậy sau khi gục đầu ngủ trên giường bệnh của cha, cô gái phát hiện thấy hóa đơn thanh toán viện phí bất ngờ giảm xuống bằng 0 với dòng ghi chú: “Tất cả viện phí đã được trả cách đây 30 năm bằng ba gói thuốc giảm đau và một phần ăn”. 
Sau đó cô mới biết, vị bác sĩ chữa trị miễn phí cho cha cô là cậu bé được cha cô giúp cách đó 30 năm. Đoạn video kết thúc bằng thông điệp: “Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất”.

Đọc thêm