Côn đồ “xộc” vào phòng cấp cứu đánh bác sĩ gãy xương quai hàm

(PLO) - Khi bác sĩ Phạm Thanh Tùng đang trực và xử trí tình huống cho một bé gái bị ngã tại phòng cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), bất ngờ một kẻ côn đồ “xộc” vào phòng tấn công, đấm vào mặt bác sĩ Tùng, khiến bác sĩ này bị gãy xương quai hàm
Côn đồ “xộc” vào phòng cấp cứu đánh bác sĩ gãy xương quai hàm

Sáng nay 23/9, lãnh đạo bệnh viện Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà trưng, Hà Nội) cho hay, sự việc trên xảy ra vào khoảng 22h20 đêm 20/9.

Theo lãnh đạo bệnh viện Thanh Nhàn, vào thời gian trên có một bé gái 4 tuổi đến thăm mẹ đang là sản phụ tại bệnh viện. Tại đây, bé gái bị ngã và bị thương nhẹ, được đưa vào phòng cấp cứu của bệnh viện để xử trí.

Trong lúc bác sĩ Phạm Thanh Tùng (SN 1986) đang tiến hành cấp cứu xử trí cho bé gái bị xưng ở vùng trán thì bất ngờ một đối tượng côn đồ lao thẳng vào phòng cấp cứu và tấn công, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ Tùng trước sự bàng hoàng của nhiều bác sĩ trực và người nhà các bệnh nhân.

Sự việc chỉ dừng lại khi các đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân can ngăn. Sau đó, bác sĩ Tùng được các đồng nghiệp khẩn trương đưa vào viện tiến hành sơ cứu ban đầu.

Lực lượng bảo vệ của bệnh viện và cơ quan Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) đã có mặt tại bệnh viện sau ít phút, tuy nhiên đối tượng đã nhanh chân biến mất.

Bác sĩ Tùng sau đó được chuyển đến bệnh viện Bạch Mai theo đề nghị của cơ quan công an. Tại đây, bác sĩ Tùng được chẩn đoán là gãy xương cung tiếp của gò má trái và đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật và hiện tại vẫn đang phải điều trị.


Đọc thêm