Cộng đồng mạng tán thưởng Firstkiss phiên bản Việt

(PLO) - Clip Firstkiss Viet Nam có 20 thành viên tham gia, nhiều người trong họ vừa mới quen nhưng họ vẫn gửi đến nhau nụ hôn ngọt ngào.
Cộng đồng mạng tán thưởng Firstkiss phiên bản Việt
Clip Firstkiss Viet Nam nằm trong dự án Safesex Project 2014 (dự án An toàn tình dục năm 2014) của Nguyễn Minh Tuấn. Để thực hiện được clip này ekip của Firstkiss Viet Nam cùng với Tuấn đã phải thực hiện đến 6 tiếng. Ngoài những việc tìm kiếm những cặp đôi nam nữ đến tham dự clip, Tuấn còn vận động thêm cả những bạn ở LGBT tham gia vào thực hiện nụ hôn đồng tính.
Clip Firstkiss Việt Nam do Nguyễn Minh Tuấn (cựu sinh viên ĐH Văn Lang) thực hiện, được lấy ý tưởng từ tác phẩm Firstkiss của nữ đạo diễn Talia Pllieva. Sau khi clip Firstkiss Viet Nam được đăng tải hôm qua ngày 16/4 và thu hút được hàng nghìn lượt truy cập trên Youtube cùng hàng trăm lượt chia sẻ trên các trang xã hội khác.
Nguyễn Minh Tuấn (giữa) cùng ekip của mình.
 Nguyễn Minh Tuấn (giữa) cùng ekip của mình.
"Clip ý nghĩa", "tuyệt vời", "những nụ hôn ngọt ngào","dễ thương quá"... đó là những lời có cánh mà phía cộng đồng mạng dành cho clip Firstkiss Viet Nam.
Một nhân vật cho biết: "Lần đầu tiên mình tham gia một bộ phim như thế này, mình rất thích Firstkiss của Talia Pllieva, bởi đó là một clip rất sáng tạo".
Đoạn clip Firstkiss Viet Nam:

Đọc thêm