Công ty Phúc Gia Bảo 868 huy động tài chính trái phép, đột nhiên “bốc hơi”

(PLO) - Liên quan đến sự việc báo PLVN đăng tải thông tin về Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Phúc Gia Bảo 868 đang hoạt động huy động tài chính trái phép dưới hình thức đa cấp. Nhiều ngày qua phóng viên báo PLVN đã tìm đến nhiều địa chỉ của công ty này để đặt lịch làm việc. Tuy nhiên, ở tất cả các địa chỉ đều không thấy bóng dáng của bất kỳ nhân viên cũng như lãnh đạo của công ty này.
Công ty Phúc Gia Bảo 868 huy động tài chính trái phép, đột nhiên “bốc hơi”

Clip: Phúc Gia Bảo 868 đột nhiên “bốc hơi”

Liên quan đến sự việc báo PLVN đăng tải thông tin về Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư Phúc Gia Bảo 868 đang hoạt động huy động tài chính trái phép dưới hình thức đa cấp. Nhiều ngày qua phóng viên báo PLVN đã tìm đến nhiều địa chỉ của công ty này để đặt lịch làm việc. Tuy nhiên, ở tất cả các địa chỉ này đều không thấy bóng dáng của bất kỳ nhân viên cũng như lãnh đạo của công ty này. 

Tại địa chỉ Số 7 ngõ 44 phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy cũng đã đóng cửa, tất cả chỉ còn lại là 1 tờ giấy thông báo địa chỉ mới của công ty. Tại địa chỉ mới ở tầng 8 số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình cũng không thấy bất cứ một dấu hiệu nào cho thấy văn phòng này đã có người làm việc tại đây. Thậm chí, khi chúng tôi có mặt tại đây đã ghi nhận được hình ảnh các nhân viên kỹ thuật đang tháo dỡ những vật dụng tại căn phòng này với lý do chủ đầu tư là công ty phúc gia bảo 868 có khả năng đã “bùng” tiền hợp đồng, không có khả năng trả tiền vật tư.

Trước đó, báo PLVN liên tục nhận được thông tin phản ánh về việc khá nhiều nhà đầu tư đã tham gia góp vốn vào công ty này với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Nhưng đến nay vẫn chưa nhận được số tiền lãi nào như những lời hứa, chính sách mà công ty này đưa ra.

Trước sự thiếu minh bạch về cách hoạt động của công ty Phúc gia bảo 868, nhiều nhà đầu tư không khỏi lo lắng trước việc mất trắng số tiền đã bỏ ra đầu tư vào đây. Liệu rằng những nhà đầu tư này có phải gặp lại kịch bản giống như Liên kết việt hay không ?

Đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin sự việc tới bạn đọc./.

Đọc thêm