Những cảnh tượng 'kinh hoàng' trong cơn mưa giông ở Hà Nội

(PLO) - Cơn mưa giông chiều 13/6 đã khiến giao thông hoàn toàn bị tê liệt. Người đi đường hoảng loạn, nhiều cây xanh, xe máy đã bị quật ngã.

 

Những cảnh tượng 'kinh hoàng' trong cơn mưa giông ở Hà Nội

Vào lúc 17h chiều 13/6. cơn mưa giông kèm với gió giật mạnh đã khiến nhiều cây xanh trên địa bàn thành phố bị gãy đổ. Nhiều biển hiệu, mái tôn cũng bị gió cuốn bay.

Trên nhiều tuyến đường của thủ đô, , giao thông hoàn toàn bị tê liệt. Tại giao lộ Liễu Giai – Đào Tấn, nhiều xe máy đã  bị quật ngã, người đi đường hoảng loạn, mau chóng tìm một chỗ trú tạm ở ven đường.

Clip : Những cảnh tượng 'kinh hoàng' trong cơn mưa giông ở Hà Nội :

Thượng tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT thành phố Hà Nội cho biết, theo thống kê ban đầu, đã có ít nhất gần 200 cây đổ, nhiều phương tiện bị cây đè và ít nhất 4 người bị thương. Nghiêm trọng hơn, tại ngã tư Quang Trung - Nguyễn Du, 4 cây to đã đổ vào 3 ôtô và một xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

Ngay sau cơn mưa giông, cơ quan chức năng đã tiếp cận các khu vực có cây đổ để dọn dẹp và khắc phục sự cố.

Đại diện Công ty điện lực (EVN) Hà Nội cho biết, đã tạm ngưng cung cấp điện trên diện rộng, gồm các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa. Nguyên nhân là do vật thể lạ bay vào hệ thống đường dây điện trên đường. Lực lượng kỹ thuật đã tiếp nhận thông tin và đang trong quá trình khắc phục sự cố./.

Đọc thêm