Nóng bỏng “chợ tình” trên mạng xã hội

(PLO) - Rất nhiều gái bán dâm đua nhau chọn mạng xã hội làm nơi để buôn phấn bán hoa. Trong khi đó, khách làng chơi cũng cảm thấy hứng thú với dịch vụ “mát mẻ” này.
Nóng bỏng “chợ tình” trên mạng xã hội
"Chợ tình" thời công nghệ
Mạng xã hội Zalo từ lâu được nhiều người biết đến như là một phần mềm nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động. Lợi dụng điều này, gái bán dâm đã lập nick trên Zalo, đăng ảnh khiêu dâm, gợi cảm kèm theo đó là những lời mời chào công khai từ địa điểm, khu vực hoạt động cho đến giá cả mỗi lần bán dâm cho khách mua dâm tham khảo.
Zalo đang bị nhiều gái bán dâm lợi dùng thành một “chợ tình” công khai, nơi mà kẻ bán lẫn người mua có thể giao dịch với nhau một cách dễ dàng mà chỉ có "Trời biết - Đất biết và Zalo biết". Chỉ cần vào tính năng “Tìm quanh đây” người muốn mua dâm có thể thao hồ lựa chọn gái mại dâm hiện đang hoạt động trong phạm vi từ 50m đếm 4km.

Clip : Nóng bỏng "chợ tình" trên mạng xã hội

Với số điện thoại mà gái bán dâm đăng trên tài khoản ảo của mình, người có nhu cầu mua dâm chỉ cần liên lạc qua số điện này, hay nhắn tin trực tiếp qua Zalo, tin nhắn sms là có thể kết nối được với gái mại dâm một cách dễ dàng.
Những mánh khoé câu khách
Với những thủ đoạn tinh vi của mình, gái bán dâm trên Zalo làm cho nhiều khách làng chơi hiểu nhầm là việc bán dâm chỉ là "đơn thân độc mã" tự làm tự hưởng nhưng trong thực tế đằng sau những bức ảnh khiêu dâm, những lời lẽ câu khách là cả một hệ thống hoạt động có quy củ, luật lệ. Đó là nguyên nhân gái mại dâm trên Zalo chỉ phục vụ khách ở một số địa điểm hay một nhà nghỉ nhất định. Mặc dù khách có lả lơi "vã bọt mép" hay chấp nhận trả thêm tiền để di chuyển đến địa điểm khác cũng không bao giờ nhận được cái gật đầu của gái mại dâm.
Gái bán dâm thường đăng tải những bức ảnh gọi cảm nhằm câu khách trên Zalo.
 Gái bán dâm thường đăng tải những bức ảnh gọi cảm nhằm câu khách trên Zalo.
Sau một thời gian dài khảo sát về mại dâm trên Zalo, phóng viên đã thu được những kết quả bất ngờ, gái mại dâm Zalo có đủ các loại thành phần từ những cô gái chuyên làm nghề dịch vụ ở quán karaoke, gái bán dâm chuyên nghiệp đến cả những người đã chớm tuổi "bán bánh mì" - tức trên 40 tuổi. Và dĩ nhiên, vẫn có người tự nhận mình cả sinh viên có hoàn cảnh gian khó.
Thông thường gái bán dâm dù ở bất cứ thành phần nào khi ra nhập đội quân bán dâm trên Zalo đều cố gắng phủ lên mình một gương mặt khả ái, nai tơ. Hầu hết những hình ảnh trên trang cá nhân của gái mại dâm đều là ảo, họ thường lấy những bức ảnh đẹp mê hồn của hot girl trên mạng sau đó nói là ảnh thật của mình. Điểm yếu của khách làng chơi chính là tin vào những bức hình đó cộng thêm những lý do được đưa ra như "em là sinh viên, vì hoàn cảnh khó khăn nên đi khách kiếm tiền đóng học phí hay trang trải cuộc sống hàng ngày".
Để chứng minh những bức hình, những lời câu khách của gái bán dâm trên Zalo đều là ảo, phóng viên Dân trí đã thâm nhập vào thế giới thực của mại dâm Zalo. Bắt đầu bằng chính những số điện thoại mà gái bán dâm để lại trên trang cá nhân của mình.
Ở bất cứ khu vực nào trên địa bàn Hà Nội, chỉ cần mở chiếc smartphone, truy cập vào Zalo, vào ứng dụng “Tìm quanh đây” đồng thời chọn hiển thị giới tính nữ, đều xuất hiện nhan nhản danh sách gái mại dâm hiện ra trước mắt.
Một số địa điểm gái bán dâm đăng tải thông tin nhiều nhất qua quá trình tìm kiếm phải kể đến như phố Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Liên, Mỹ Đình, Nguyễn Khánh Toàn...
Gái bán dâm thường đăng tải những bức ảnh gọi cảm nhằm câu khách trên Zalo.
 Gái bán dâm thường đăng tải những bức ảnh gọi cảm nhằm câu khách trên Zalo. 
Lần theo số điện thoại 0966056... Bên cạnh những tấm ảnh khoả thân là những dòng quảng cáo với nội dung “ Em nhận đi khách ở khu vực Trần Duy Hưng, ai có nhu cầu thì gọi em theo số điện thoại ...đảm  bảo phục vụ nhiệt tình chu đáo. Không tráo hàng, đảm bảo 100% giống trên Zalo không nhắn tin, cần liên hệ trực tiếp, em đi 400k một lần”
Phóng viên đã liên hệ với số điện thoại này và chỉ sau một tiếng chuông đổ, đầu bên kia giọng một gái bán dâm nhẹ nhàng đáp trả với những lời nói đong đưa gạ gẫm:
“Dạ em chào anh, anh ơi em có đi khách anh ạ, anh qua ngõ 154 Trần Duy Hưng anh vào nhà nghỉ PM rồi lấy phòng sau đó điện thoại hay nhắn tin cho em em qua liền. Giá em đi tàu nhanh là 400k một lần nếu qua đêm 1,5 triệu anh nhé”.
Để chứng minh hình ảnh trên Zalo là ảo, không phải ảnh thực tế của gái bán dâm, chúng tôi đến đúng điểm hẹn là nhà nghỉ đã được thông báo qua tin nhắn. Chỉ trong vòng 10 phút một cô gái xuất hiện với dáng vẻ già nua, mặt nhợt nhặt phủ đầy phấn son bước vào phòng. Cầm chiếc điện thoại và mở lại hình ảnh trên Zalo sau đó so sánh với ngoài đời thì đúng là "đối sánh giữa vực thẳm và giời cao". 
Chỉ sau vài phút trao đổi, đưa ra dẫn chứng cô gái này đã thừa nhận hình ảnh đó không phải là của mình mà chỉ là lấy trên mạng về để câu khách.
Tiếp đó chúng tôi rời khỏi phố Trần Duy Hưng di chuyển đến một địa điểm khác là khu vực vực Mỹ Đình để chứng minh ở bất cứ đâu khách mua dâm cũng có thể "săn hàng".
Theo phương án cũ, chỉ sau vài phút hình ảnh một gái bán dâm khác hiện lên đầy gợi cảm ở mục “tìm quanh đây”. Với khuôn mặt xinh như hot girl, chắc hẳn bất cứ người nào có ý định mua dâm khi thấy hình ảnh của gái bán dâm này đều phải xuýt xoa thèm muốn. Với 6 chiếc ảnh được chụp trong những tư thế gợi dục kèm theo đó là dòng quảng cáo:
“Tên nghệ danh là Kiều Diễm Dâm, mặt mũi rất chi là dễ thương nhá, dáng cao da trắng nõn nà. Ngực em thì chuẩn, em lại mới đi tuốt lại nên ngon thôi rồi, các anh cứ nhìn hình là biết liền ”.
Và cũng chỉ sau vài tiếng chuông đổ, bên kia giọng nói mang hương vị phương nam của gái bán dâm cất lên ngọt như rót mật vào lòng người:
“Dạ em chào anh a, anh ơi anh cần thì qua nhà nghỉ NK trên đường Hàm Nghi đoạn ngã tư giao với đường Lê Đức Thọ, vào lấy phòng rồi alo em qua liền anh nhé. Anh yên tâm em sinh 96 hàng họ cực chuẩn nên em đi giá 400k nhanh còn anh muốn qua đêm thì 1,5 triệu anh nhé, đảm bảo hàng như hình luôn anh nhé”.
Không ít câu chuyện được truyền tai nhau kể về một số khách làng chơi bị lừa, thậm chí còn mất hết của cải khi vào nhà nghỉ với gái mại dâm liên hệ qua Zalo. Nhiều người mang bệnh vào thân vì vui vẻ với gái mại dâm.
Việc gái bán dâm đua nhau chọn Zalo  làm “chợ tình” là nơi để buôn phấn bán hoa một cách công khai cho thấy sự biến tướng khôn lường của tệ nạn xã hội này. Thực trạng này đã diễn ra trong một thời gian dài./.

Đọc thêm