'Siêu phẩm' bóng đá đường phố: hơn 2 triệu views chỉ sau 7 tiếng

(PLVN) - Khi mà các giải bóng đá trên thế giới đều "tắt điện", một vài nơi ở Brazil, trẻ em vẫn có thể chơi bóng trên đường phố. Một bàn thắng vừa được đăng tải trên Instagram ngày 2-4 đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng.

 Trận đấu diễn ra ở thành phố Sao Luís thuộc bang Maranhao của Brazil, một chú bé đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp với cú chạm bóng siêu đẳng sau đường chuyền dài của đồng đội. Dù đây chỉ là trận đấu vui chơi của trẻ em trên đường phố nhưng với cách ghi bàn quá đẹp vẫn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Instagram.

Bằng chứng là sau khi video bàn thắng này đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút 2,1 triệu lượt xem chỉ sau 7 tiếng và lượng người xem vẫn đang tăng lên từng giờ. Bên cạnh đó là rất nhiều bình luận thú vị từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

CĐV Hayajnehahmad kêu gọi: "Có lẽ những nhà tuyển trạch thế giới nên theo dõi những đứa trẻ này, các em có thể trở thành ngôi sao trong tương lai". CĐV Aliheydari_1988 bình luận vui: "Chú bé này dứt điểm còn tốt hơn cả... Lukaku".

Đọc thêm