Toàn cảnh trước lúc phiên tòa xét xử vụ án TMV diễn ra

(PLO) -  Đúng 7h sáng nay người nhà của nạn nhân và người nhà của bị cáo đã có mặt tại Tòa án nhân dân Hà Nội để tham dự phiên tòa xét xử vụ án bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường cùng đồng bọn
Theo ghi nhận của PV, 7h sáng ngày 14/4 bố mẹ đẻ của nạn nhân đã có mặt tại phiên tòa. Ông Lê Văn Viễn chia sẻ: "Tôi rất mong phiên tòa này từng ngày từng giờ để tìm lại công bằng cho con gái tôi. Tôi mong phiên tòa diễn ra dưới sự công bằng, chính xác, tìm đúng thủ phạm".
Ngay sau đó thì gia đình chồng của nạn nhân cũng có mặt tại tòa án, về phía gia đình chồng của nạn nhân có khoảng 36 người tham dự phiên tòa. Hầu hết họ đều mặc đồ đen và quấn khăn tang. Hình ảnh ám ảnh thương tâm nhất là hai con nhỏ của nạn nhân đâu chít khăn tang,cầm di ảnh của mẹ bước vào cổng tòa án.
Hiện tại phiên tòa đang diễn ra, bên ngoài phiên tòa được siết chặt an ninh. Rất nhiều người dân và thân nhân nạn nhân, bị cáo theo dõi phiên tòa chờ đợi kết quả xét xử. 
Khoảng 9h, một số người nhà của bị cáo không được vào tham dự phiên tòa cũng đứng ngồi không yên trước cổng tòa án. Người nhà của bị cáo Đào Quang Khánh nói: "Tôi tin rằng cháu tôi, Đào Quang Khánh không phải là chủ mưu trong vụ án này. Tôi cũng mong tìm đúng người, đúng tội, xử đúng pháp luật".
Một số hình ảnh PLVN ghi nhận được trước phiên tòa:
PLVN tiếp tục cập nhật

Đọc thêm