Xử lý 2 Thanh tra Giao thông huyện Thanh Trì về lỗi tác phong

(PLO) - Liên quan đến sự việc  báo PLVN phản ánh về sự việc đội Thanh tra Giao thông Vận tải huyện Thanh Trì “vắng bóng” người làm trong giờ hành chính. Mới đây, phóng viên báo PLVN đã có buổi làm việc với đại diện đội Thanh tra Giao thông Vận tải huyện Thanh Trì để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Xử lý 2 Thanh tra Giao thông huyện Thanh Trì về lỗi tác phong

Tại buổi làm việc, ông Lê Minh Quốc – Đội trưởng đội Thanh tra Giao thông Vận tải huyện Thanh Trì ( Thanh tra sở GTVT Hà Nội) cho biết: Vào thời điểm phóng viên tác ngiệp tại trụ sở đội lại đúng vào lúc lực lượng của đội đã ra bên ngoài làm việc.

Tuy nhiên, khi được hỏi về hai đồng chí mặc đồng phục Thanh tra Giao thông đang nằm và ngồi tại phòng bảo vệ vào thời điểm đó thì ông Quốc giải thích rằng: “ Hai đồng chí đó vừa làm nhiệm vụ xong nên mệt vào đó nghỉ, tuy nhiên những hành động như vậy là cũng không được phép, phía Sở GTVT Hà Nội và đội TTGT Thanh Trì cũng đã đề nghị hai đồng chí đó rút nghiệm.

Đồng thời ông Quốc cũng đề nghị phóng viên báo PLVN không nên đi sâu vào việc hình thức xử lý lỗi của 2 đồng chí trong đội Thanh tra Giao thông Vận tải huyện Thanh Trì.

Clip phỏng vấn ông Lê Minh Quốc - Đội trưởng đội Thanh tra Giao thông Vận tải huyện Thanh Trì: 

Đọc thêm