30 năm Báo PLVN: Thành công từ những sự hỗ trợ thầm lặng

(PLO) - Lễ kỷ niệm 30 năm Báo Pháp luật Việt Nam xuất bản số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất đã thành công tốt đẹp. Để đạt được những thành công đó, không chỉ là sự nỗ lực của Báo Pháp luật Việt Nam, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Tư pháp mà còn đó là những đóng góp rất âm thầm mà thiết thực của những nhà tài trợ. 
Luôn luôn đồng hành
Ngay từ khi buổi lễ còn chưa bắt đầu, hàng trăm lãng hoa của các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, các nhân vật nổi tiếng được đưa đến tràn ngập khán phòng. Đó chính là món quà to lớn về mặt tinh thần, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan, doanh nghiệp đối với báo Pháp luật Việt Nam. 
Tham dự từ đầu đến cuối buổi lễ, bà Trương Lệ Hiền, Trưởng ban Kiểm soát Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) nhận xét: “30 năm, đó là một chặng đường ghi nhận rất nhiều sự cố gắng, đồng sức, đồng lòng của cả một tờ báo. Chúng tôi có vinh dự được cùng đồng hành với tờ báo Pháp luật Việt Nam từ nhiều năm nay, với rất nhiều sự kiện ý nghĩa. Được đóng góp một chút gì đó, dù lớn hay nhỏ cho sự phát triển của báo Pháp luật Việt Nam nói chung và từng sự kiện nói riêng là niềm vui, sự tự hào đối với những doanh nghiệp như chúng tôi”.
Ông Hoàng Văn Giáp, Giám đốc Marketing, Công ty CP Sao Thái Dương tâm sự: “Khi biết Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tổ chức Lễ kỷ nệm 30 năm, đón nhận Huân chương lao động hạng nhất và vinh danh “Gương sáng tư pháp”, chúng tôi đã xác định đây là một sự kiện lớn, không chỉ với báo mà còn với cả cộng đồng. Vì thế chúng tôi đã quyết định tài trợ quà tặng cho chương trình. Dù ít dù nhiều, thì đây cũng là cách chúng tôi góp phần gửi lời tri ân đến Báo Pháp luật Việt Nam, mong muốn tờ báo của Bộ Tư pháp sẽ ngày càng phát triển, mang những ấn phẩm của mình đến với bạn đọc trong cả nước, nâng cao pháp luật, đưa chính sách của Đảng, Nhà nước đến với mọi người dân”. 
Còn ông Trần Huy Khoa, Giám đốc Công ty TNHH Bio Sun (nhà tài trợ sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya) khẳng định: "Chúng tôi đã rất vui khi tham gia tài trợ cho 1 sự kiện lớn, có ý nghĩa thiết thực như vậy. Với số lượng khách mời đông đảo với nhiều thành phần quan trọng như sự kiện của Báo Pháp luật Việt Nam chúng tôi tin tưởng sẽ rất hiệu quả vì sản phẩm và thương hiệu Bio Sun sẽ được nhiều người biết đến." 
Giá trị không thể đong đếm
Đến dự buổi lễ, bà Khúc Thị Quỳnh Lâm - Phó Tổng Giám đốc SeABank khẳng định: “Tôi đã tham dự rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của nhiều cơ quan, đơn vị. Nhưng rất ít lần tôi thấy được ở đâu có không khí long trọng, đông đảo như buổi lễ của báo Pháp luật Việt Nam. Các lãng hoa của các cơ quan, doanh nghiệp tràn ngập khắp trong và ngoài khán phòng. Chỉ chừng đó thôi là đủ để chứng tỏ sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan, doanh nghiệp đối với tờ báo. Đó là những giá trị không thể đong đếm được, và là điều mà các cán bộ, phóng viên báo Pháp luật Việt Nam có thể tự hào về nơi mình đang làm việc, đang cống hiến”.
Bà Vũ Thị Việt Nga, Trưởng ban Thông tin VietinBank cho rằng: Trong thời buổi kinh tế nước ta còn đang gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp đang phải “gồng mình” vượt qua khủng hoảng thì vai trò của những tờ báo như Pháp luật Việt Nam lại càng to lớn. Qua buổi lễ, có thể thấy được sự gắn bó của Báo với rất nhiều các doanh nghiệp từ khắp mọi miền đất nước. 
Sự gắn bó đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các doanh nghiệp dành cho Báo Pháp luật Việt Nam, và thể hiện tầm quan trọng của Báo đối với sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Hi vọng sự hợp tác này sẽ là sự hợp tác bền vững, vì các doanh nghiệp luôn đồng hành cũng là nguồn cổ vũ tinh thần cho sự phát triển của tờ báo pháp luật hàng đầu Việt Nam. 
TS. Đào Văn Hội, Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam cho biết: Trong buổi lễ long trọng vừa qua, và trong suốt chương trình vinh danh “Gương sáng tư pháp”, Báo đã nhận được sự hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến Báo Pháp luật Việt Nam theo những cách khác nhau. Và chính những sự đóng góp thầm lặng đó đã tạo nên thành công rực rỡ cho chương trình. Báo Pháp luật Việt Nam sẽ cố gắng phát triển để xứng đáng với sự quan tâm của các doanh nghiệp. Hi vọng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo tại những chương trình ý nghĩa trong tương lai. 
Báo PLVN xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ:
1. Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - VietinBank

2. Công ty cổ phần xi măng Công Thanh.

3. Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam – Vietcombank

4. Công ty cổ phần Loshsa Việt Nam

5. Công ty TNHH Bio Sun

6. Công ty cổ phần Dược phẩm ECO

7. Tập đoàn SunGroup

8. Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

9. Công ty TNHH TM – DV Tân Hiệp Phát

10. Công ty cổ phần ô tô Trường Hải.

11. Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk

12. Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai

13. Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát

14. Tập đoàn VinGroup – Công ty CP

15. Công ty cổ phần Eurowindow

16. Ngân hàng TMCP Quân đội.

17. Công ty cổ phần Ao Vua.

18. Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.

19. Tập đoàn Tân Á Đại Thành

20. Công ty cổ phần Sao Thái Dương

21. Công ty cổ phần Hàng không VIETJET

22. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK

23. Công ty CP Tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc.

24. Tổng Công ty công nghiệp ô tô Việt Nam

25. Liên hiệp HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai

26. Tập đoàn Mai Linh

27. Ngân hàng phát triển Việt Nam

28. Công ty cổ phần xây dựng công trình 545

29. Tập đoàn GELEXIMCO

30. Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau

31. Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội

32. Công ty cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà

33. Công ty TNHH URC Việt Nam.

Đọc thêm