5 hãng luật cùng thành lập Liên minh Lawteam

(PLO) - 5 hãng luật Việt Nam cùng liên kết thành lập liên minh các công ty luật đầu tiên với tên gọi Liên minh Lawteam (LTA). Đây là một sự kiện ghi nhận dấu mốc quan trọng đối với thị trường pháp lý trong nước.
5 hãng luật cùng thành lập Liên minh Lawteam
LTA không thiết lập ra mô hình pháp lý mới, chỉ hoạt động đơn thuần dựa trên tinh thần thiện chí, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh trong liên minh với sự tham gia của một số hãng luật hàng đầu như: Bross & Partners, Luật Việt, Phước& Partners, Rajah& Tann LCT, Lawyers và VLT Lawyers. 
Liên minh tập hợp gần 200 chuyên gia pháp lý với mục tiêu cốt lõi là cùng thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của thị trường pháp lý nội địa. 
Liên minh được xây dựng trên cơ sở sự kết hợp các nguồn lực nội bộ, xây dựng sức mạnh tập thể và tổ chức chương trình đào tạo nghề nghiệp, phát huy thế mạnh đặc trưng của từng công ty thành viên. Điều này giúp cải thiện năng lực hoạt động của từng thành viên và nâng cao tính chuyên nghiệp, đa dạng hóa dịch vụ pháp lý cho khách hàng. Tất cả đều nhắm tới mục đích mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách  hàng và từng thành viên LTA.
“Chúng tôi đang trong giai đoạn khởi đầu, nhưng sự phát triển là có thể dự đoán được. Sự liên kết sâu rộng giữa các hãng luật nội địa lớn đòi hỏi thời gian và công sức, nhưng tôi tin rằng liên minh sẽ trở thành mô hình tiềm năng cho sự hợp tác của ngành dịch vụ pháp lý trong nước”. Ông Lương Văn Lý, Cố vấn cao cấp của LTA phát biểu.  

Đọc thêm