Ấn tượng, duyên dáng nữ sinh Đại học Luật Hà Nội 2014

(PLO) - Tối 9/10,  Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức cuộc thi “Charm of  Law – Duyên dáng nữ sinh Đại học Luật Hà Nội 2014”.  Đến dự và cổ vũ tinh thần các bạn thí sinh tại đêm thi có Thứ trưởng, Hiệu trưởng Phan Chí Hiếu và Ban giám khảo gồm: Ca sĩ Minh Chuyên, diễn viên Diệu Hương, nhà báo Ngô Bá Lục, biên đạo múa Khánh Ngọc, Th.s Trần Ngọc Định.
Mở màn cuộc thi là những tiếng hò reo, cổ vũ của các bạn sinh viên khiến cả Hội trường D, Đại học Luật Hà Nội tưởng như nổ tung để chào đón 20 gương mặt xuất sắc, rạng ngời đầy tự tin trong đồng phục đặc trưng sải bước trên sân khấu. Trong đêm thi đấu, các thí sinh đã thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục như ảo thuật, kịch, dancesport cùng những tiết mục múa được dàn dựng công phu với phần nội dung mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Tiết mục múa "Khát vọng" của thí sinh Đinh Hà Trang
Tiết mục múa "Khát vọng" của thí sinh Đinh Hà Trang 
Một trong những tiết mục được Ban giám khảo cùng khán giả đánh giá cao và ủng hộ nhiều nhất trong  đêm thi đó là tiết mục múa “Khát vọng” của thí sinh Đinh Hà Trang và tiết mục tiểu phẩm tự biên, tự diễn “Bố, mẹ con đã về”  của thí sinh Đỗ Diệu Ái. Các câu chuyện đầy tính nhân văn về tình người, tình bạn được các thí sinh khéo léo lồng ghép vào các tiết mục của mình khiến người xem không khỏi xúc động.
Kết thúc đêm thi, 3 tiết mục xuất sắc nhất gồm  tiết mục ảo thuật của thí sinh Nguyễn Kiều Ly, tiết mục múa “Lại gần hôn anh” của thí sinh Phạm Thùy Linh và tiết mục múa “Khát vọng” của thí sinh Đinh Hà Trang đã được lọt vào đêm chung kết Duyên dáng nữ sinh Luật 2014 sẽ diễn ra vào ngày 26/10. 

Đọc thêm