Bàn giao phụ trách công tác giữa Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu

(PLO) - Sáng nay (15/9), tại Bộ Tư pháp đã diễn ra Lễ bàn giao công tác giữa Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu.  
Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu ký kết biên bản bàn giao công tác
Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu ký kết biên bản bàn giao công tác
Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền đã bàn giao công tác cho Thứ trưởng Phan Chí Hiếu quản lý, chỉ đạo, điều hành đối với: Báo Pháp luật Việt Nam, Viện khoa học Pháp Lý và Nhà xuất bản Tư pháp.
Tham gia Lễ bàn giao còn có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Vụ Kế hoạch – Tài chính…
Tại Lễ bàn giao, đại diện lãnh đạo Báo Pháp luật Việt Nam, Viện khoa học Pháp lý và Nhà xuất bản Tư pháp đã trình bày báo cáo tóm tắt tình hình công tác của đơn vị mình trước Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu.
Phó Tổng biên tập thường trực Báo Pháp luật Việt Nam - ông Đặng Ngọc Luyến - báo cáo tóm tắt tình hình công tác của đơn vị
 Phó Tổng biên tập thường trực Báo Pháp luật Việt Nam - ông Đặng Ngọc Luyến - báo cáo tóm tắt tình hình công tác của đơn vị
Nhận xét tình hình công tác của các đơn vị trong thời gian quản lý, Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền đánh giá cao những cố gắng trong công tác nghiệp vụ, công tác tổ chức cán bộ và xây dựng Đảng của  Báo Pháp luật Việt Nam, Viện Khoa học Pháp lý, Nhà xuất bản Tư pháp. Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền mong muốn, sau này dưới sự chỉ đạo của Thứ trưởng Phan Chí Hiếu các đơn vị tiếp tục có được những thành công hơn nữa.
Tiếp nhận quản lý, chỉ đạo, điều hành các đơn vị Báo Pháp luật Việt Nam, Viện Khoa học Pháp lý, Nhà xuất bản Tư pháp, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu nhận định: dưới sự chỉ đạo sát sao của Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền, các đơn vị đã vượt qua những thời điểm khó khăn để đạt được thành tích như hiện nay. 
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cũng cho biết, đây là lần đầu tiên Thứ trưởng trực tiếp quản lý, chỉ đạo các đơn vị báo chí, xuất bản, nghiên cứu pháp lý của Bộ vì vậy để có thể nắm rõ hơn tình hình thực tế, Thứ trưởng sẽ có buổi làm việc trực tiếp với từng đơn vị.
Lãnh đạo Báo Pháp luật Việt Nam tặng hoa Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu tại Lễ bàn giao
 Lãnh đạo Báo Pháp luật Việt Nam tặng hoa
Thứ trưởng Nguyễn Thúy Hiền và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu tại Lễ bàn giao

Đọc thêm