Ban Vận động thành lập Hiệp hội CCV Việt Nam cảm ơn Báo Pháp luật Việt Nam

(PLVN) - Sau khi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu công chứng viên (CCV) toàn quốc lần thứ nhất (ngày 13-14/1 tại Hà Nội), Ban Vận động thành lập Hiệp hội CCV Việt Nam đã gửi thư cảm ơn đến Báo Pháp luật Việt Nam – thành viên Ban Chỉ đạo Đại hội.
Đại hội Đại biểu công chứng viên toàn quốc lần thứ nhất
Đại hội Đại biểu công chứng viên toàn quốc lần thứ nhất

Bức thư do Trưởng ban vận động CCV Tuấn Đạo Thanh – Chủ tịch Hiệp hội CCV Việt Nam ký nhấn mạnh cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ đã chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội, sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả của các bộ, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể ở T.Ư  cũng như ở địa phương, sự đóng góp, ủng hộ của các Sở Tư pháp, Hội CCV các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư, các CCV trên cả nước.

Đặc biệt, Ban vận động “bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình” của Ban Chỉ đạo Đại hội nói chung, cũng như của từng thành viên Ban Chỉ đạo nói riêng trong quá trình chuẩn bị thành lập Hiệp hội CCV Việt Nam.

Đại hội Đại biểu CCV toàn quốc lần thứ nhất đã thành lập Hiệp hội CCV Việt Nam, bầu ông Tuấn Đạo Thanh, Hội CCV TP Hà Nội là Chủ tịch Hiệp hội. 

Đọc thêm