Báo Pháp luật Việt Nam tiếp thêm nguồn lực phòng chống dịch Covid-19

(PLVN) -Mới đây, Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Sở Y tế TP Hải Phòng, BV Nhi Trung Ương và BV Bạch Mai tại Hà Nội, Công an Hải Dương để chuyển đến cán bộ, nhân dân vùng dịch. Tổng giá trị quà tặng Báo PLVN trao cho các đơn vị là trên 7 tỷ đồng.

Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội 3.216 hộp sữa non Úc do Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Gia Phát Hưng tài trợ trị giá 2.862.240.000 đồng. Các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Đàm Văn Huân, Nguyễn Sỹ Trường tiếp nhận ủng hộ.

 

Tại buổi trao tặng, bà Bùi Thị Thu Hằng, Chủ tịch Công đoàn Báo Pháp luật Việt Nam chia sẻ: Trong trận chiến chống dịch Covid-19, Báo Pháp luật Việt Nam đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về dịch bệnh Covid thông qua 11 ấn phẩm của Báo. 

Cùng với công tác tuyên truyền, Báo cũng đã tích cực huy động các nguồn lực xã hội hóa để trao tặng các vật tư y tế cho lực lượng đang thực hiện công tác phòng, chống dịch; trao tặng nhiều phần quà, nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh trên khắp cả nước…Thông qua Mặt trận Tổ quốc TP. Hà Nội, bà Thu Hằng mong muốn, tấm lòng của những người làm Báo PLVN sẽ đến với một bộ phận người dân thủ đô, góp phần phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid.

Đại diện Báo PLVN trao tặng quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội
Đại diện Báo PLVN trao tặng quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội

Nhân dịp này, Báo Pháp luật Việt Nam cũng xin gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Gia Phát Hưng đã tài trợ sữa non và sự đồng hành của Công ty Cổ phần Vinalines Logistics đã vận chuyển miễn phí toàn bộ hơn 6 tấn hàng (sữa non) từ Sài Gòn ra Hà Nội.

 

Sau khi tiếp nhận ủng hộ của Báo Pháp luật Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Sỹ Trường bày tỏ sự trân trọng những tình cảm sâu sắc của Báo cũng như của các doanh nghiệp khi đã có những hoạt động chia sẻ, hỗ trợ, chung tay cùng với MTTQ thành phố trong hoạt động phòng, chống dịch. Ông mong muốn, thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên trên địa bàn tiếp tục đồng hành cùng thành phố, góp phần cùng Đảng, Nhà nước và Thủ đô ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19 và ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cũng đề nghị cán bộ, đảng viên, công nhân viên và tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành Chỉ thị 05/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy  tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch TP ngày 28/1; Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 28/1 của Chủ tịch UBND TP… để ngăn chặn tối đa sự lây lan của dịch bệnh, xây dựng Thủ đô đoàn kết, hòa bình, an toàn trong lòng bạn bè quốc tế.

Đại diện Báo PLVN trao quà cho Sở Y tế TP Hải Phòng
Đại diện Báo PLVN trao quà cho Sở Y tế TP Hải Phòng

Tiếp đó, Báo PLVN cũng đã trao tặng sữa cho Sở Y tế TP Hải Phòng, BV Nhi Trung Ương và BV Bạch Mai tại Hà Nội, Công an Hải Dương để chuyển đến người dân vùng dịch.

Dịp này, Công ty Cổ phần dược phẩm TV.Pharm đã trao 5000 khẩu trang Nano Bạc cho Công an Hải Dương và 15000 khẩu trang Y tế cho UBND huyện Nam Sách.

Một số hình ảnh tại các buổi trao quà:

Đại diện Báo PLVN trao quà cho Bệnh viện Bạch Mai
Đại diện Báo PLVN trao quà cho Bệnh viện Bạch Mai
Đại diện Báo PLVN trao quà cho Công an Hải Dương
Đại diện Báo PLVN trao quà cho Công an Hải Dương
Đại diện Báo PLVN trao quà cho Bệnh viện Nhi TW
Đại diện Báo PLVN trao quà cho Bệnh viện Nhi TW
Vận chuyển hàng đến các địa phương có dịch.
Vận chuyển hàng đến các địa phương có dịch.
 

Đọc thêm