Báo Pháp luật Việt Nam trao “Mái ấm Tư pháp” tại xã đảo Thanh Lân (Cô Tô, Quảng Ninh)

(PLVN) - Chiều 25/8, tiếp tục hành trình “Mái ấm Tư pháp”, tri ân và trao gửi yêu thương của Báo Pháp luật Việt Nam, đoàn công tác của Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp cùng Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh đã tiếp tục sứ mệnh truyền tải pháp luật, sẻ chia với những cán bộ Tư pháp còn khó khăn.
Trao "Mái ấm Tư pháp"  chị Nguyễn Thị Huệ, cán bộ tư pháp xã Thanh Lân, huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.
Trao "Mái ấm Tư pháp" chị Nguyễn Thị Huệ, cán bộ tư pháp xã Thanh Lân, huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.

Về phía Báo Pháp luật Việt Nam , có nhà báo Nguyễn Huy Thiện, Trưởng Cơ quan đại diện Báo Pháp luật Việt Nam khu vực Duyên hải phía Bắc cùng nhóm phóng viên được Ban Biên tập giao nhiệm vụ tham gia đoàn công tác. Về phía tỉnh Quảng Ninh, có bà Huỳnh Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng các cán bộ Sở.

Trong khuôn khổ chương trình, Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng “Mái ấm tư pháp”, trị giá 70 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Huệ, cán bộ tư pháp xã Thanh Lân, huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Món quà tuy không lớn nhưng là niềm khích lệ, động viên lớn lao với cá nhân chị Nguyễn Thị Huệ nói riêng cũng như cán bộ khó khăn trong ngành Tư pháp nói chung. 

Bà Huỳnh Thị Mai Anh đã bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được cùng Báo Pháp luật Việt Nam đến với xã đảo Thanh Lân thực hiện sứ mệnh trao gửi yêu thương đến với cán bộ tư pháp có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hành trình này, lòng yêu nước, tinh thần sống trách nhiệm với cộng đồng, xã hội lại một lần nữa tiếp tục được khơi gợi trong mỗi cán bộ, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam.

Nhân dịp này, Nhà báo Nguyễn Huy Thiện - thừa ủy quyền của Ban Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam - cũng đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Sở Tư pháp, UBND huyện Cô Tô đã có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Báo để hoàn thành sứ mệnh cao cả trao gửi yêu thương, vẹn tròn trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn về công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, vừa góp phần phát triển địa phương vừa chung tay xây dựng xã hội.

Đọc thêm