Bất ngờ với sức hút từ cuộc thi “Tìm hiểu ngành Tư pháp Việt Nam”

(PLO) - Chỉ một ngày sau khi phát động cuộc thi Tìm hiểu ngành Tư pháp Việt Nam, Báo Pháp luật Việt Nam đã nhận được những lá thư đầu tiên gửi Phiếu dự thi với những lời động viên, khích lệ của độc giả. 
Tính đến ngày 19/5, chỉ 5 ngày sau Lễ phát động cuộc thi Tìm hiểu ngành Tư pháp Việt Nam, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hàng trăm lá thư từ nhiều tỉnh, thành xa xôi gửi về Tòa soạn. 
Chỉ mới 5 ngày sau Lễ phát động Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm lá thư ủng hộ, động viên của độc giả
 Chỉ mới 5 ngày sau Lễ phát động Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm lá thư ủng hộ, động viên của độc giả
Trong những lá thư đến sớm ấy, có thư của bạn đọc Cao Xuân Thơm, Hội bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Sơn La; bạn đọc Lê Văn Nam, xã Thăng Long, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa; bạn đọc Hoàng Anh Tuấn, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Tuyên Quang; bạn đọc Nguyễn Anh Tuấn, Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; bạn đọc Nguyễn Tiến Thành, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Yên Bái; bạn đọc Lê Thị Thành, Phòng Tư pháp huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng…. 
Nhiều lá thư có địa chỉ người gửi ở Hà Nội được độc giả mang đến tận Tòa soạn để chuyển cho Ban Tổ chức Cuộc thi mà không qua đường bưu điện. 
Nhiều Phiếu dự thi được gửi từ bạn đọc là các cán bộ, công chức đang công tác tại các Phòng Tư pháp, các Cục, Chi cục Thi hành án dân sự, nhưng có nhiều Phiếu dự thi đến từ bạn đọc của các ngành khác, của người dân bình thường nhưng yêu mến và quan tâm đến ngành Tư pháp. 
Sức hấp dẫn của Cuộc thi đang ngày càng lan tỏa khi độ khó và sự phong phú của các câu hỏi ngày càng tăng lên. 
Theo Thể lệ cuộc thi, cứ 2 số báo một lần Báo Pháp luật Việt Nam thay đổi 1 bộ câu hỏi mới (mỗi bộ gồm 3 câu hỏi) để có thể cung cấp đến độc giả nhiều nhiều tình huống và nhiều thông tin nhất về ngành Tư pháp Việt Nam. Bạn đọc có thể lựa chọn bất cứ bộ câu hỏi nào mà mình thấy quan tâm để trả lời và gửi về Tòa soạn. 
Để có thêm cơ hội tham gia Cuộc thi cho đông đảo bạn đọc trên cả nước, Báo Pháp luật Việt Nam cũng đã quyết định điều chỉnh Thể lệ Cuộc thi, cho phép bạn đọc in câu hỏi từ Báo điện tử Báo Pháp luật Việt Nam (địa chỉ: baophapluat.vn) gửi về tham dự Cuộc thi. 
Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ Cuộc thi của bạn đọc gần xa và mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, hưởng ứng của bạn đọc đối với Cuộc thi Tìm hiểu về ngành Tư pháp trong thời gian tới. 

Đọc thêm