Bế giảng Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương

(PLO) - Chiều 5/10, Học viện Tư pháp phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tư pháp và Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương. 
Các học viên đạt thành tích cao được khen thưởng.
Các học viên đạt thành tích cao được khen thưởng.

Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương có 84 công chức, viên chức, trong đó có 73 đồng chí đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp. Chương trình bồi dưỡng gồm 12 chuyên đề với tổng thời lượng là 120 tiết và được chia làm 03 phần: Phần Kiến thức, Phần Kỹ năng tham mưu và Nghiên cứu thực tế, viết đề án cuối khóa.

Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy cho lớp học là các giảng viên giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý của Học viện Hành chính Quốc gia và một số nhà lãnh đạo, quản lý có kiến thức, có năng lực và kinh nghiệm thực tế về lãnh đạo, quản lý.

Bên cạnh đội ngũ giảng viên do Học viện Hành chính Quốc gia mời, Học viện Tư pháp đã phối hợp mời một số nhà lãnh đạo, quản lý ở các cơ quan Trung ương tham gia giảng dạy cho lớp học như nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Khoan, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh. Qua kết quả bài kiểm tra học phần, Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá phần lớn học viên có kiến thức, làm bài tốt.

Căn cứ vào kết quả học tập trên lớp và kết quả bài kiểm tra, bài viết đề án của các học viên, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã ký Quyết định về việc cấp chứng chỉ cho 84 học viên, đồng thời khen thưởng cho 10 học viên đạt thành tích cao trong học tập. 

Đọc thêm